วันอังคาร, 17 กันยายน 2567

ผบช.ภ.7 สั่งชุดสืบสวนนำกำลังบุกทลายปาร์ตี้ยานรกกลางเมืองสมุทรสงคราม รวบ 34 รายพร้อมของกลางยาเสพติด อาวุธปืน 2 กระบอก กระสุน 21 นัด

07 ก.ย. 2024
52

ผบช.ภ.7 สั่งชุดสืบสวนนำกำลังบุกทลายปาร์ตี้ยานรกกลางเมืองสมุทรสงคราม รวบ 34 รายพร้อมของกลางยาเสพติด อาวุธปืน 2 กระบอก กระสุน 21 นัด

เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2567 ภายใต้การอำนวยการ พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.สมภพ คูหาวิชานันท์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสงคราม พล.ต.ต.ประสพชัย มัตสยะวนิชกูล ผบก.สส.ภ.7 พ.ต.อ.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ ผกก.สภ.เมืองสมุทรสงคราม พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน บก.สส.ภ.7 บูรณาการกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม นำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านพักพูลวิลล่าวิลล่า เดอ พาวา ( VILLA DE PHAWA ) เลขที่ 88/88 หมู่ 2 ตำบลลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัด สมุทรสงคราม หลังได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากมาเช่าใช้บริการในลักษณะมั่วสุมยาเสพติด

พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 กล่าวว่าเมื่อเวลาประมาณ 08.20 น.วันที่ 7 กันยายน 2567 ทางชุดสืบสวนได้รับแจ้งสายลับว่าได้มีการรวมตัวมั่วสุมของวัยรุ่นที่บ้านพักพูลวิลล่า วิลล่า เดอ พาวา ( VILLA DE PHAWA )เลขที่ 88/88 ม.2 ต.ลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม จึงได้สนธิกำลัง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.2 บก.สส.ภ.7 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.3 บก.สส.ภ.7 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สมุทรสงคราม เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองสมุทรสงคราม และเจ้าหน้าที่ ปปส.ภ.7 นำกำลังเข้าตรวจสอบสถานที่ดังกล่าว พบกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 34 ราย แบ่งเป็นชายจำนวน 22 ราย และเป็นหญิงจำนวน 12 ราย โดยแบ่งกระจายกันอยู่ตามบริเวณบ้านพัก พร้อมดื่มกินเปิดเพลงร้องเพลงเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวขอทำการตรวจค้น
จากการตรวจค้นของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบของกลางยาเคตามีน และแฮปปี้วอเตอร์ จำนวน 5 ซองเล็กอยู่ระหว่างตรวจสอบน้ำหนัก และอาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติขนาด 9 มม.ยี่ห้อ CZ รุ่น 75 D สีดำจำนวน 1 กระบอกและอาวุธปืนขนาด.38 มม.Super ยี่ห้อ ASTRA ไม่ทราบรุ่น สีดำ จำนวน 1 กระบอก รวม 2 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนรวม 21 นัด

พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 กล่าวต่อว่า จากการสอบสวนกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดได้ให้การรับสารภาพว่าพวกตนได้นัดแนะกับกลุ่มเพื่อนๆ ที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ จังหวัด ราชบุรี นครปฐม สมุทรสาคร สมุทรสงคราม และกรุงเทพมหานคร ให้มารวมตัวกันสังสรรค์ และ ลักลอบเสพยาเสพติดดังกล่าว ตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 6 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา โดยพวกตนจะหมุนเวียนเปลี่ยนสถานที่ไปเรื่อยๆและจะพยายามคัดเลือกสถานที่ที่คิดว่าลับตาเพื่อหลบเลี่ยงเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ก็ยังหลบไม่พ้น จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับได้ยกแก๊งดังกล่าว
จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรลาดใหญ่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Loading