วันศุกร์, 20 กันยายน 2567

ตำรวจภูธรภาค 1 จัดงานมหกรรมการประกวดการอนุรักษ์พระเครื่อง พระบูชา และเหรียญคณาจารย์

ตำรวจภูธรภาค 1 ร่วมกับ สมาคมผู้นิยมพระเครื่อง พระบูชาไทย ได้ร่วมกันจัดงานมหกรรมการประกวดการอนุรักษ์พระเครื่อง พระบูชา และเหรียญคณาจารย์ ประจำปี 2560 ของตำรวจภูธรภาค 1

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการอนุรักษ์ ดำรงรักษาไว้ซึ่งพุทธศิลปะที่บ่งบอกถึงศิลปวัฒนธรรมของแต่ละยุคสมัยจากอดีตถึงปัจจุบัน ส่งเสริมการปลูกจิตสำนึกให้ประชาชนศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับศิลปวัฒนธรรมในทางพุทธศาสนา สร้างความสามัคคีในหมู่ประชาชนในท้องถิ่นและประชาชนทั่วไป นำรายได้เพื่อเป็นสวัสดิการแก้ข้าราชการตำรวจและครอบครัว สนับสนุนการศึกษาให้กับบุตรข้าราชการตำรวจ ตลอดจนการนำไปใช้ในการปรับปรุงพัฒนางานตำรวจในความรับผิดชอบให้มีขีดความสามารถประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานมากยิ่งขึ้น รวมทั้งสนับสนุนกิจกรรมสาธารณะประโยชน์อื่นๆ และกิจกรรมของชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 1

จึงขอเชิญผู้มีเกียรติร่วมงานมหกรรมการประกวดการอนุรักษ์พระเครื่อง พระบูชา และเหรียญคณาจารย์ ตำรวจภูธรภาค 1

วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2560 เวลา 18.00 น. ขอเชิญร่วมเป็นเกียรติ และร่วมรับประทานอาหาร เนื่องในงานเลี้ยงรับรองคณะกรรมการฯ และแขกผู้มีเกียรติ ณ ห้องประชุม Grand Park ชั้น 7 อาคารจอดรถ โรงแรมเอวาน่า ถนนบางนา-ตราด (การแต่งกายชุดสุภาพ)

วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2560 ขอเชิญร่วมงานประกวดการอนุรักษ์พระเครื่องฯ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทคบางนา (ฮอลล์ 106) (การแต่งกายชุดสุภาพ)

Loading