วันอาทิตย์, 22 กันยายน 2567

อ.กุยบุรี นายอำเภอกุยบุรีร่วมต้อนรับ รอง ผบ.ตร.ติดตามความคืบหน้าของคดี

อ.กุยบุรี นายอำเภอกุยบุรีร่วมต้อนรับ รอง ผบ.ตร.ติดตามความคืบหน้าของคดี


เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.60 เวลา 12.30 – 15.30 น. นายอำเภอกุยบุรี ร่วมต้อนรับ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พล.อ.ศรีวรา รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. และคณะ (พล.ต.ต.ชยพล ฉัตรชัยเดช รอง ผบช.สันติบาล พล.ต.ต.สมเกียรติ แสงสินศร รอง ผบ.ตร.ภาค 7 ฯลฯ) ที่มาตรวจติดตามคดีที่วัยรุ่นทะเลาะวิวาท และมีการยิงวัยรุ่นตายเมื่อวันที่ 2 ม.ค.60 ที่บ้านดงเกตุ (เขาขวาง) ต.กุยเหนือ อ.กุยบุรี ชึ่งทำให้ลูกผู้ใหญ่บ้าน 2 คน และลูกเขย เสียชีวิตรวม 3 คน ได้รับบาดเจ็บอีก 4 คน แต่ยังจับคนยิงคือ นายสมชาย เย็นใจ (เสี่ยน้อย) เจ้าของแพกุ้งไม่ได้

 

(จับตามหมายจับไปแล้ว 4 ราย) ตามที่นายธนกฤต แกมไทย (ผู้ใหญ่โอ่ง) ได้ร้องขอความเป็นธรรมต่อ พล.อ.สีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร.เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.60 ที่ สนง.ตำรวจแห่งชาติ ซึ่งมีการออกสื่อกันไปแทบจะทุกสื่อ โดยในวันนี้ ได้รับมอบตัวนายสุกฤษ เย็นใจ ผู้ต้องหาที่ได้ออกหมายจับไปแล้วเมื่อวันที่ 9 มิ.ย.60 โดยให้ไปประกันตัวชั้นศาล นายธนกฤต แกมไทย ได้ยิ่นหนังสือขอความเป็นธรรมต่อ พล.อ.ศรีวราห์ ๆ ให้ยื่นต่อนายอำเภอกุยบุรี ซึ่งมีอำนาจในการเร่งรัดคดีตามข้อบังคับ กท.มหาดไทย นายอำเภอกุยบุรีได้เขียนสั่งการ พตอ.สุชิน กิจกสิกร

ผกก.สภ.กุยบุรี ให้พิจารณาเร่งรัดดำเนินการ ให้เกิดความเป็นธรรมแก่ ทั้ง 2 ฝ่าย จากนั้นได้ไปตรวจสถานที่เกิดเหตุที่บ้านเขาขวาง และตอบคำถามผู้สื่อข่าวก่อนขึ้น ฮ.กลับที่วัดวังยาว ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี ซึ่งนายอำเภอกุยบุรีได้ร่วมตอบคำถามผู้สื่อข่าวในครั้งนี้

Loading