วันอาทิตย์, 22 กันยายน 2567

รอง ผบช.ภ.1 เป็นประธานประชุมศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ภ.1

วันนี้ (21 มิ.ย.60) ระหว่างเวลาประมาณ 13.30 – 17.00 น.พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 / รอง ผอ.ศอ.ปส.ภ.1ได้เป็นประธานในการประชุมศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ภ.1 (ศอ.ปส.ภ.1) ครั้งที่ 8/2560″ผู้เข้าร่วมประชุม ประกอบด้วยนายพรพัฒน์ สุวรรณภูมิ ผอ.ปปส.ภ.1 พ.ต.อ.อดิศ เจริญสวัสดิ์
รอง ผบก.ปส.3 บช.ปส.พร้อมด้วยรอง ผบก.สส.ภ.1 , รอง ผบก.ภ.จว.ในสังกัด ภ.1 ที่รับผิดชอบงานยาเสพติด/หน.ชุดขยายผลและตรวจสอบทรัพย์สิน,ผกก.ฝอ.บก.สส.ฯ, ผกก.สส.ภ.จว.ฯ/หน.ชุดปราบปรามยาเสพติดของ ภ.จว.ฯ,หน.สภ.ฯ ,เจ้าหน้าที่ ปปส.ภ.1,เจ้าหน้าที่ บก.ปส.3 บช.ปส.และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

โดยได้ประชุมเร่งรัดติดตามผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ตร. ประจำปี 2560 ในห้วงเดือน ต.ค.59-พ.ค.60ผลการดำเนินการตามข้อมูลร้องเรียนยาเสพติด (สายด่วน 1386) ผลการเบิกจ่ายงบประมาณด้านการปราบปรามยาเสพติดผ่านจังหวัด สรุปผลการดำเนินการปราบปรามเครือข่ายนักค้ายาเสพติดรายสำคัญ (Task Force) ครั้งที่ 2 ข้อมูลเครือข่ายนักค้ายาเสพติดในพื้นที่ที่คาดว่าจะเป็นเป้าหมาย ในปฏิบัติการ (Task Force) ครั้งที่ 3 ข้อมูลการดำเนินงานในพื้นที่แพร่ระบาดที่มีปัญหายาเสพติดวิกฤติ แนวโน้มสถานการณ์ปัญหาการแพร่ระบาดยาเสพติดในพื้นที่ ภ.1 และแผนปฏิบัติการ “1386 ทั่วไทย ประชาชนปลอดภัยจากยาเสพติดการประสานงานระหว่างหน่วยงาน (บช.ปส./ปปส.ภ.1) ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะในการปฏิบัติงานโดยให้ยึดหลัก “ขยัน อดทน ดำรงตนอย่างมีเกียรติ ณ ห้องประชุมเอราวัณ ภ.1 บช.ภ.1

Loading