วันอาทิตย์, 22 กันยายน 2567

นายทหารปฏิบัติการประจำกรมกิจการชายแดนทหารเข้าร้อง ผบช.ภ.7 ช่วยคลี่คลายคดี

นครปฐม นายทหารปฎิบัติการประจำกรมกิจการชายแดนทหาร พร้อมประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้าร้องผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ช่วยคลี่คลายเรื่องการตายของลูกชาย เชื่อว่าถูกคนร้ายฆาตกรรม ไม่ใช่ผูกคอเสียชีวิต

วันนี้ ( 23 มิ.ย.60 ) เวลา 11.30 น. พันเอกพิเศษธนพัฒน์ สุวรรณหงส์ นายทหารปฎิบัติการประจำกรมกิจการชายแดนทหาร พร้อมด้วยนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้าพบกับ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ร้องขอให้ช่วยคลี่คลายคดี พันจ่าอากาศเอก ณัฐพล สุวรรณหงษ์ บุตรชาย อายุ 33 ปี ใช้เชือกไนลอนผูกคอกับต้นไม้ใหญ่เสียชีวิต เหตุเกิดวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา บริเวณกลางทุ่งนา หมู่ 5 ต.สามชุก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี
เนื่องจากมีข้อสงสัยหลายประการ ทั้งโทรศัพท์มือถือที่หายไป การ์ดบันทึกข้อมูลจากกล้องหน้ารถ รวมถึงรองเท้าของผู้ตาย ลักษณะการผูกเชือก ที่สำคัญเส้นทางที่พบศพ ไม่ใช่เส้นทางที่ลูกชายจะต้องไป และลูกชายก็ไม่เคยไป สิ่งต่างๆประกอบกันหลายเรื่อง ทำให้เกิดข้อสงสัย นอกจากนี้ผลการตรวจของแพทย์ ทางพนักงานสอบสวนก็ยังไม่ยอมให้ดู วันนี้จึงต้องมาขอความชัดเจนจากผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7

ทางด้าน พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เปิดเผยว่า ตำรวจมีหน้าที่ต้องทำทุกเรื่องให้กระจ่าง ไม่ใช่เห็นว่าผูกคอตายแล้วตำรวจจะจบ สรุปง่ายๆ เวลานี้สั่งให้เก็บรายละเอียดทั้งหมด เส้นทางการเดินทาง ไล่ขึ้นไปยาวๆ มีใครติดตามมาหรือไม่ รวมถึงเก็บ DNA ในทุกจุด ทั้งเชือกที่ผูกคอ กล้องหน้ารถ ภายในรถ ลักษณะของที่เกิดเหตุ ความเป็นไปได้ของการผูกคอตาย รวมถึงลักษณะคล้ายคราบเลือดที่พบอยู่ในรถ เก็บรายละเอียดมาให้มากที่สุด เพื่อญาติผู้ตายจะได้ไม่มีข้อสงสัย ส่วนผลการตรวจพิสูจน์ต่างๆของผู้ตาย วันนี้น่าจะได้ผลเบื้องต้น และจะส่งให้กับพ่อของผู้ตาย ส่วนรายละเอียดลึกๆ ต้องรอผลจากนิติเวช เชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหา

 

Loading