วันอาทิตย์, 22 กันยายน 2567

รอง ผบช.ภ.1 เป็นประธานในการประชุมศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาสพติด ภ.1

 

วันนี้ (21 ก.ค.60) ระหว่างเวลาประมาณ 13.30 – 16.30 น.พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์  รอง ผบช.ภ.1 / รอง ผอ.ศอ.ปส.ภ.1 ได้เป็นประธานในการประชุม


“ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ภ.1 (ศอ.ปส.ภ.1) ครั้งที่ 9/2560″ผู้เข้าร่วมประชุม ประกอบด้วย
นายสงวนศักดิ์ ศรีวัฒนพงศ์ ผชช.ด้านการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ปปส.ภ.1  พ.ต.อ.อดิศ เจริญสวัสดิ์
รอง ผบก.ปส.3 บช.ปส.พร้อมด้วยรอง ผบก.สส.ภ.1 , รอง ผบก.ภ.จว.ในสังกัด ภ.1 ที่รับผิดชอบงานยาเสพติด/หน.ชุดขยายผลและตรวจสอบทรัพย์สิน,ผกก.ฝอ.บก.สส.ฯ, ผกก.สส.ภ.จว.ฯ/หน.ชุดปราบปรามยาเสพติดของ ภ.จว.ฯ,หน.สภ.ฯ ,เจ้าหน้าที่ ปปส.ภ.1,เจ้าหน้าที่ บก.ปส.3 บช.ปส.และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

โดยได้ประชุมเร่งรัดติดตามผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ตร. ประจำปี 2560 ในห้วงเดือน ต.ค.59-มิ.ย.60 ผลการดำเนินการตามข้อมูลร้องเรียนยาเสพติด (สายด่วน 1386)ผลการเบิกจ่ายงบประมาณด้านการปราบปรามยาเสพติดผ่านจังหวัดความคืบหน้าในการดำเนินการต่อเป้าหมายเครือข่ายนักค้ายาเสพติด (Task Force) ครั้งที่ 3 อาทิเช่น การรวบรวมพยานหลักฐานทำสำนวนส่งเลขา ปปส. ขออนุมัติจับกุมในข้อหาสมคบ/สนับสนุน,การดำเนินการตามหมายจับ กรณีที่เลขา ปปส. อนุมัติแล้ว รวมถึงการสืบทราบทรัพย์สิน และการสืบสวนหาความเชื่อมโยงของเครือข่าย เป็นต้นผลการปฏิบัติในวงรอบ 1 เดือน ของการดำเนินการแก้ไขปัญหายาเสพติดในหมู่บ้าน/ชุมชน ที่มีปัญหาการแพร่ระบาดของยาเสพติดมาก จำนวน 576 แห่ง การประสานงานระหว่างหน่วยงาน (บช.ปส./ปปส.ภ.1)ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะในการปฏิบัติงานและในกาลนี้ได้เป็นประธานในกาลมอบประกาศนียบัตรให้แก่ผู้แทนข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค 1 ที่มีผลงานด้านการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดดีเด่น ประจำปี 2560โดยให้ยึดหลัก “ขยัน อดทน ดำรงตนอย่างมีเกียรติ”ณ ห้องประชุมเอราวัณ ภ.1 บช.ภ.1

 

Loading