วันอาทิตย์, 22 กันยายน 2567

นครปฐม ฟอร์จูนเนอร์ซิ่งชนเจ้าของหาร์มวัวเสียชีวิตกลางถนน

นครปฐม ฟอร์จูนเนอร์ซิ่งชนเจ้าของฟาร์มวัวเสียชีวิตกลางถนน

 

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 10 ก.ย.60 ร.ต.ท.อธิรัฒน์ สุริยะฉาย พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครปฐม รับแจ้งอุบัติเหตุรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน 4 กฬ 9258 กรุงเทพ เฉี่ยวชนกับรถ จยย.ฮอนด้า ทะเบียน ขนศ 836 นครปฐม มีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพมย์ รพ.ศูนย์นครปฐม และมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ ที่เกิดเหตุบริเวณแยกคลองชลประทาน หมู่ 1 ต.หนองปากโลง อ.เมืองนครปฐม พบผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่บนถนน สวมเสื้อยืดสีแดง คลุมทับด้วยเสื้อเชิดแขนยาว สวมกางเกงวอล์มสีน้ำเงิน มีบาดแผลฉีกขาดตามร่างกาย แขน ขา และ ใบหน้า ทราบต่อมาผู้เสียชีวิตชื่อ นางซิ่วจึง เปรมกมลธรรม อายุ 66 ปี เจ้าของฟาร์มวัวเนื้อ พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 51 / 1 หมู่ 1 ต.หนองปากโลง อ.เมืองนครปฐม ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร ในคลองชลประทาน พบรถยนต์แบบครอบครัว ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน 4 กฬ 9258 กรุงเทพ จมอยู่ในน้ำเกือบมิดหลังคา มีผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ 6 คน เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องรีบลงไปช่วยเหลือนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ ( รพ.สนามจันทร์ / เดิม )
สอบถามนายบุญทิ้ง จันทวงศ์ ผู้พบเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนนั่งอยู่ร้านค้า รถฟอร์จูนเนอร์วิ่งมาด้วยความเร็ว ชนประสานงากับรถ จยย.ของผู้ตาย ทำให้ผู้ตายลอยขึ้นไปค้างอยู่บนฝากระโปงหน้ารถ ผู้ขับขี่ไม่สามารถควบคุมรถได้ ทำให้รถส่ายไปมาไกลจากที่เกิดเหตุกว่า 10 เมตร ก่อนร่างของผู้ตายจะหล่นลงบนถนน ส่วนรถฟอร์จูนเนอร์ก็เสียหลักตกลงไปในคลองชลประทาน
ชาวบ้านในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ถนนสายดังกล่าว รถวิ่งกันเร็วมาก โดยเฉพาะเวลากลางคืน เมื่อเร็วๆนี้ ก็มีอุบัติเหตุรถกะบะชนกับรถ จยย. มีผู้เสียชีวิต และเมื่อ 2 วันก่อน ก็มีนักเรียนถูกรถชนเสียชีวิต ไม่รู้มีอาถรรพ์อะไรหรือเปล่า มีอุบัติเหตุเสียชีวิตต่อเนื่อง
เบื้องต้นให้มูลนิธินำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตที่ รพ.ศูนย์นครปฐม ส่วนสาเหตุ จะต้องรอสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้พบเห็นเหตุการณ์

Loading