วันศุกร์, 20 กันยายน 2567

นครปฐม กระบะประสานงาเก๋งดับ 2ศพ สาหัส 2 ราย

นครปฐม กระบะประสานงาเก๋งดับ 2 ศพ สาหัส 2ราย
img_9833

เมื่อเวลา 09.20 น.วันที่ 5 ธ.ค.59 พ.ต.ท.สมจิตร ยศหนองทุ่ม พงส.สภ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถชนกัน บริเวณถนนสายดอนตูม-หนองปลาใหล จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ศุภเกียรติ เทิดตระกูล ผกก. เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม จุดกำแพงแสน และจุดดอนตูม

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีแดง ทะเบียนทะเบียน พ 0432 นครปฐม จอดอยู่ถนนที่เกิดเหตุ มีร่องรอยเฉี่ยวชนเสียหาย เบื้องต้นทราบว่ามีผู้บาดเจ็บในรถ 3 ราย เจ้าหน้าทีมูลนิธิฯ นำส่ง รพ.ดอนตูม ทราบชื่อต่อมานายสมจิตต์ คำแสน อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 5 ต.ห้วยพระ อ.ดอนตูม จ.นครปฐม อาชีพช่างปะพุรถยนต์ และนางอำพร คำแสน อายุ 58 ปี ภรรยา แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อ ส่วนอีก 1 ราย ชื่อ น.ส.เสาวลักษณ์ คำแสน อายุ 19 ปี ลูกสาวบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งตัวรักษาต่อที่ รพ.ศูนย์นครปฐม ใกล้กันพบรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน อัลมีร่า สีดำทะเบียนป้ายแดง ก ๖๖๖๖ เบตง จอดอยู่ริมถนนและมีร่องรอยเฉี่ยวชน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกผู้นำส่ง รพ.กำแพงแสน ชื่อ ส.ต.ต.วัชรกร ราชคม อายุ 26 ปี เป็นตำรวจอยู่ที่ อ.เบตง จ.ยะลา

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถกระบะขับมุ่งหน้าไปทางหนองปลาไหล เพื่อจะไปส่งบุตรสาว ที่ ม.เกษตรศาสตร์กำแพงแสน ระหว่างทางรถเก๋งที่ขับสวนมาเสียหลักหักหลบจึงทำให้รถยนต์ทั้ง 2 คัน ชนประสานงากัน จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

img_9831

Loading