วันอาทิตย์, 22 กันยายน 2567

หนุ่มใหญ่เจ้าของสวนปาล์มบางสะพานเครียดโรครุมเร้าก่อนยิงตัวตาย

30 พ.ย. 2017
34

หนุ่มใหญ่เจ้าของสวนปาล์มบางสะพาน เครียดโพสต์เฟซบุ๊คแจ้งล่วงหน้าหลายโรครุมเร้าก่อนยิงตัวตาย


เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ต.ต.สมจิตร บุญตาม สารวัตรสอบสวน สภ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้วเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวตายที่บ้านเลขที่ 97/2 หมู่ 12 บ้านทุ่งทับทอง ต.ร่อนทอง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุรพล ร่วมสุข ผกก.สภ.บางสะพาน และชุดสืบสวน และมูลนิธิกู้ภัยสว่างราษฎร์ศรัทธาธรรมสถาน อำเภอบางสะพาน ที่เกิดเหตุอยู่ในสวนปาล์มน้ำมันห่างจากบ้านพักประมาณ 300 เมตร โดยมีชาวบ้านสนใจมุงดูจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ได้พบศพนายอภิชัย เหมือนสุวรรณ อาชีพทำสวน อายุ 56 ปี สภาพศพนอนเสียชีวิต สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาวกางเกงขาสั้นสีดำ
โดยมีภรรยานั่งกอดลูกสาวร้องให้อย่างน่าเวทนา จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบที่ขมับขวามีบาดแผลทะลุขมับซ้าย ข้างศพพบปืนพกสั้นยี่ห้อซีแซด ขนาด 9 ม.ม.ในรังเพลิงมีกระสุนค้าง 1 นัด และ พบปลอกกระสุนขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.บางสะพาน จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ค ชื่อ อภิชัย เหมือนสุวรรณ เมื่อ 1 ชั่วโมงก่อน โดยระบายความรู้สึกว่า “ รู้สึกเครียดมาก ร่างกายเรามีแต่โรคอาศัยอยู่เต็มไปหมด ไม่ว่าเป็นกระเพาะ ลำไส้ ตับ ต่อมลูกหมาก ล้วนแต่ไม่ดีทั้งนั้น แล้วเราจะอยู่ต่อไปได้ยังไง “ จากนั้นได้ถืออาวุธปืนกระบอกดังกล่าวยิงตัวตาย
นางประภาศรี เหมือนสุวรรณ อายุ 62 ปี ภรรยาผู้ตาย กล่าวว่า ที่ผ่านมาสามีมีปัญหาโรคเข้ามารุมเร้า เคยบ่นต้องการฆ่าตัวตายหลายครั้ง แต่ตนได้ดูแลใกล้ชิด เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุ แต่ก่อนสามียิงตัวตายตนทำงานอยู่ในครัวภายในหลังบ้าน ต่อมาได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงวิ่งออกมาดู เห็นสามีนอนหงายสภาพแน่นิ่งและทราบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรู้สึกช็อคและเสียใจ เนื่องจากปกติสามีเป็นคนขยัน มีนิสัยร่าเริง แต่ช่วงหลังมีหลายโรครุมเร้าหลายโรคจึงตัดสินใจฆ่าตัวตาย เพื่อไม่ให้เป็นภาระกับคนในครอบครัวดังกล่าว

 

ข่าว/ภาพ ณัฐธภพ พันสาย จ.ประจวบคีรีขันธ์

Loading