วันจันทร์, 23 กันยายน 2567

คนงานบ่อเลี้ยงปลาดุกนอนตายในเพิงพักกลางทุ่ง

21 ธ.ค. 2017
86

นครปฐม คนงานบ่อเลี้ยงปลาดุกนอนตายในเพิงพักกลางทุ่ง


เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2560 เวลา 09.00น.ร.ต.อ.ศิวดล แผนตั้งต่อ รอง สว.สอบสวน สภ.ดอนตูมได้รับแจ้งเหตุมีคนนอนเสียชีวิตในที่เพิงพักกลางทุ่ง ม.10 ต.ลำเหย อ.ดอนตูม จ.นครปฐม จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.สุรชัย สุกใส ผกก.สภ.ดอนตูม ทราบ พร้อม เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม แพทย์โรงพยาบาลดอนตูมรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
สถานที่เกิดเหตุเป็นเพิงพักกลางทุ่งบริเวณรอบๆเลี้ยงปลาดุกพื้นที่ ม.10 ต.ลำเหย อ.ดอนตูม จ.นครปฐม สภาพศพผู้เสียชีวิตนอนตัวแข็งสวมเสื้อเชิดแขนยาวสีเขียว นุ่งโสลงลายสีแดง ทราบชื่อต่อมา นายดำ ไม่มีนามสกุล สัญชาติเมียนมาร์ อายุ 42 ปี เป็นคนงานเลี้ยงปลาดุก
จากการสอบถามนายชัยยศ ไชยบัวแก้ว อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 93/2 ม.8 ต.มาบแค อ.เมือง จ.นครปฐม ซึ่งเป็นเจ้าของบ่อเลี้ยงปลาดุกและเป็นนายจ้างของนายดำ ผู้เสียชีวิตนายชัยยศ ยังกล่าวอีกว่าเมื่อคืนเวลาประมาณ 20.00 น.ของวันที่ 19 ธค.2560 ยังเจอผู้ตายอยู่เลย และรุ่งขึ้นอีกวันตนเองได้มาที่บ่อเลี้ยงปลาดุก ก็มาเรียกนายดำ ปรากฏว่านายดำนอนตัวแข็งไม่หายใจแล้ว จึงได้โทรศัพย์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวสอบ
ทางด้านแพทย์โรงพยาบาลดอนตูมได้ตรวจและลงความเห็นหัวใจล้มเหลว สภาพศพผู้เสียชีวิต ไม่พบร่องรอย บาดแผลตามร่างกายและร่องรอยการต่อสู่จึงได้ประสานญาติรับศพบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

Loading