วันจันทร์, 23 กันยายน 2567

เดอะโอ๋เจ๋ง!!!ภ.1 ระดมจับหมาย ccoc รวบผู้ต้องหาตามหมายจับ 7,343 ราย

06 ม.ค. 2018
399

เดอะโอ๋ !!!

ภ.1 เจ๋งระดมจับหมาย ccoc ระหว่างวันที่ 28 ธค-3 มค(รวม 7 วัน)ของตำรวจภูธร ภ.1 จำนวน 7,343 หมายจับสมารถจับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน 7,343 ราย

วันนี้ 5 ม.ค.60 ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค.1 พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 เปิดเผยผลการปฏิบัติในช่วงระดมจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับช่วงเทศกาลปีใหม่ ปี 2561(CCOC)(ระหว่างวันที่ 28 ธ.ค.60 – 3 ม.ค.61)ของ ตร.ภ.1″ได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของตำรวจภูธรภาค 1 ทั้งหมดให้ขับเคลื่อนเร่งรัดและดำเนินการติดตามเป้าหมายจับกุมบุคคลตามหมายจับของตำรวจภูธร ภ.1 จำนวน 7,343 หมายจับสมารถจับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน 7,343 ราย

พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าว ขอบคุณและขอชมเชยพี่,เพื่อน,น้องๆทุกหน่วยทุก
ทีมอย่างมากที่ผลการระดมหมายจับ ccoc ระหว่างวันที่ 28 ธค-3 มค(รวม 7 วัน)รวมทั้งการบริหารหมายจับการระดมหมาย ccoc ในรอบนี้ซึ่งทุกหน่วยทุกทีมได้ขับเคลื่อนอย่างต่อเนื่อง มีผลการจับกุมและการบริหารหมายบรรลุเป้าที่ ทางกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค.1 กำหนดให้ถึงแม้ในรอบปีนี้พวกเราจะรักษาแชมป์อันดับ 1 ไว้ไม่ได้แต่ผลการจับกุมจับสดของภาค1 มีผลการจับกุมสูงสุดซึ่งเราแพ้เพียงการบริหารหมายและหมายอายัดเท่านั้นถือได้ว่าทุกหน่วยทุกทีมได้ทำหน้าที่ดีที่สุดแล้วที่ทุ่มเทด้วยความวิริยะ อุตสาหะ เสียสละซึ่งการระดม ccoc ในรอบนี้ถือว่าเป็นผลงานของทุกหน่วยทุกทีมที่ได้บูรณาการร่วมกันในภาพรวมนั้นนับได้ว่าพวกเราได้ทำหน้าที่หลักของตำรวจได้ครบถ้วนโดยมีเป้าประสงค์เดียวกัน คือเพื่อนำผู้ต้องหาตามหมายจับมารับโทษทัณฑ์ตามกฏหมายและได้บังคับใช้กฏหมายทำให้กฏหมายมีความศักดิ์สิทธิ์เพื่อความผาสุกของประชาชนและสร้างความเชื่อมั่นและศรัทธาในการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจเพราะประชาชนรอความหวังว่าเมื่อไหร่ผู้ต้องหาทีมีหมายจับจะถูกจับไปดำเนินคดีรับโทษทัณฑ์ตามกฏหมายผลงานในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการตอบโจทย์ของสังคมว่ามีตำรวจไว้ทำมั้ย พี่.เพื่อน น้องๆทุกท่านได้ทำหน้าที่หลักของคำว่าผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อย่างแท้จริงแล้วครับและขอขอบคุณและขอชมเชยทุกหน่วยทุกทีมด้วยความจริงใจครับ

Loading