วันศุกร์, 25 ตุลาคม 2567

นครนายก-พาณิชย์จังหวัดแถลงข่าวจัดงาน นครนายกแฟร์ 2018

นครนายก – พาณิชย์แถลงข่าวจัดงาน ” นครนายกแฟร์ 2018 ”


พาณิชย์จังหวัดนครนายกจัดแถลงข่าว งานแสดงและจำหน่าย ” นครนายกแฟร์ 2018 ”
ที่นครนายก เมื่อเวลา 14.30 น. (23ม.ค.61) ณ ห้องพิมจันทร์ โรงแรมจันทรา รีสอร์ท อ.เมือง จ.นครนายก นายนิพนธ์ วรรณภักดี พาณิชย์จังหวัดนครนายก เป็นประธานจัดแถลงข่าว ร่วมกับ ดร.ตรรคภพ อิงค์ตระกลู ประธานหอการค้านครนายก และ ร.ต.ต.อำนวย หงษ์ทอง นายกสมาคมมะยงชิดมะปรางหวานนครนายก งานแสดงและจำหน่ายสินค้า ” นครนายกแฟร์ 2018 ” โดยมีหัวหน้าส่วนราชการทุกภาคส่วน สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้


นายนิพนธ์ วรรณภักดี พาณิชย์ ฯ เปิดเผยว่าจังหวัดนครนายกเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพในการผลิตสินค้าหลากหลากชนิด ไม่ว่าจะเป็นสินค้า เกษตร สินค้าหัตกรรม อุตสาหกรรรมแปรรูป อีกทั้งยังมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ที่มีความสวยงาม เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว และอยู่ใกล้กรุงเทพ ฯ สะดวกแก่การเดินทาง จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญในการส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการของจังหวัดทั้งในด้านการส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายสินค้า การจัดงาน ” นครนายกแฟร์ 2018 ” ขึ้นระหว่างวันที่ 30 มกราคม ถึง 4กุมภาพันธ์ 2561


โดยวัตถุปนะสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในจังหวัด ส่งเสริมการท่องเที่ยว เพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้า และเป็นการสร้างรายได้ ให้กับผู้ผลิต/ผู้ประกอบการ สินค้า OTOP /SMEs/ผลิตภัณฑ์ชุมชนและท้องถิ่นของจังหวัดนครนายกและจังหวัดต่างๆ ภายในงานประกอบด้วยการแสดงและจำหน่านสินค้า Gi (มะยงชิด มะปรางหวานนครนายก สินค้าเกษตรอินทรีย์ จำนวน 62 คูหา สินค้าจากทั่วประเทศมากกว่าจำนวน 96 คูหา รวมทั้งจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ธงฟ้าราคาประหยัด รวม168 คูหา นอกจากนี้ยังมียังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่นการแสดงบนเวที มินิคอนเสริต จากศิลปิน ชื่อดัง จึงขอเชิญชวนทุกท่านได้มาร่วม ชม ชิม ช๊อป ในงาน ” นครนายกแฟร์ 2018 ” ในครั้งนี้..

ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading