วันอังคาร, 24 กันยายน 2567

แม่ใจสลายลูกชายเคลียดแฟนเหินห่างเข้าห้องผูกคอดับ

07 มี.ค. 2018
49

ลพบุรี แม่ใจสลายลูกชายเครียดแฟนเหินห่างแอบย่องเข้าห้องผูกคอดับ

เมื่อเวลา 17.20 น. วันที่ 7 มี.ค.2561 พ.ต.ท.อภิวัฒน์ บุญสว่าง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.โคกสลุง อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โคกสลุง ว่า มีผู้ผูกคอตายที่ห้องพักเลขที่ 3 ภายในฟร์ามไก่คมสันต์ ซอย 24 เขตพื้นที่ ต.โคกสลุง อ.พัฒนานิคม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องพักคนงานชั้นเดียว ห้องพักที่ 3 พบมีญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตหลายรายกอดศพร้องให้คร่ำครวญอยู่ จึงได้ทำการสอบถาม ทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อนายชัชชล ย่องด่างดำ อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 66 หมู่ 8 ต.โนนรัง อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำเพียงตัวเดียว ซึ่งเป็นคนงานอยูที่ฟร์ามไก่แห่งนี้ ได้ใช้เชือกผูกรองเท้าโยงกับขื่อภายในห้องน้ำ ผูกคอตัวเองซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง จากการตรวบสอบภายในห้องพักห้องที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้และการถูกทำร้าย
แม่ผู้เสียชีวิตซึ่งนั่งกอดศพลูกชายร้องให้อยู่อย่างเวทนาเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อประมาณ 16.00 น.ได้เกิดฝนตกลงมาลูกชายได้ขอตัวเข้าห้องพักเพื่อเก็บเสื้อผ้าที่ตากไว้ จนเมื่อเวลา 17.00 น. ซึ่งเป็นเวลาเลิกงานตนเองได้กลับเข้าห้องพักไม่พบลูกฃาย ในห้องน้ำมีไฟติด แต่หระตูปิดล็อกจึงได้ร้องเรียกก็ไม่มีเสียงตอบ จึงได้เรียกเพื่อนคนงานช่วยพังประตูเข้าไปพบว่าลูกผูกคอตายแล้ว สำหรับสาเหตุของการคิดสั้นในครั้งนี้ คาดว่าน่าจะมาจากลูกชายบ่นน้อยใจแฟนสาว ที่มักไม่ค่อยเข้าใจกัน ทำตัวห่างเหินจนลูกชายมีอาการเซื่องซึม ตนเองและญาติๆ ก็ตคอยปลอบใจให้กำลังใจ ไม่คิดว่าลูกชายจะมาคิดสั้นเช่นนี้ ทั้งนี้สารวัตรเวรสอบสวนได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้งก่อนที่จะมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading