วันอังคาร, 24 กันยายน 2567

หนุ่มใหญ่ขับรถปิกอัพ วูบเสียหลักตกคลองจมนำ้ดับ

24 มี.ค. 2018
33

หนุ่มใหญ่ขับรถปิกอัพวูบเสียหลักตกคลองล้อชี้ฟ้าจมน้ำดับ

เมื่อเวลา 15.00 น. ร.ต.อ.ปริทัศน์ ชูทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้ง มีรถตกลงไปในคลอง มีผู้ติดค้างภายในรถ ที่คลองส่งน้ำชลประทาน ถนนสายด่านช้าง-อู่ทอง บ้านยมเบือ หมู่ 10 ต.ทะเลบก อ.ดอนเจดีย์ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานงานชุดตัดถ่างจากมูลนิธิเสมอกัน และ สมาคมร่วมใจสวนแตง เดินทางรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ กระบะ โตโยต้า วีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน บว 6439 สุพรรณบุรี ตกลงไปในคลอง สภาพหงายท้อง ล้อชี้ฟ้า โดยส่วนหลังคารถจมลงไปในน้ำ หน่วยกู้ภัยจึงนำเครื่องตัดถ่างเพื่อช่วยเหลือนำร่างคนขับ ที่ติดในซากรถออกมา แต่พบว่าเสียชีวิตไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือ นายละออ แก้วสุกไส อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 ม.13 ต.บ้านโข้ง อ.อู่ทอง สภาพตัวซีด จึงนำร่างผู้เสียชีวิต ส่ง รพ.ดอนเจดีย์ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบสวน น.ส.บังอร แก้วสุกไส อายุ49 ปี น้องสาวผู้ตาย กล่าวว่า นายละออ ซึ่งเป็นพี่ชายของตน มีโรคประจำตัวเป็นโรคเบาหวาน และ โรคไอเรื้อรัง ไม่ได้ทำงานอะไร ญาติๆให้ดูแลแม่ที่อายุมาก ก่อนเกิดเหตุ ช่วงเช้า ตนได้สังเกตุ ผู้ตายมีสภาพอิดโรย เนื่องจากเมื่อคืนได้ยินเสียงไอทั้งคืน ตนบอกให้ไปหาหมอ แต่ไม่ยอมไป กระทั้งจึงขับรถไปหาเพื่อนสาวคนสนิทที่ อำเภอด่านช้าง และ ขากลับ คาดว่าคงอ่อนเพลีย ทำให้วูบหลับใน จนรถตกไปในคลองเสียชีวิตดังกล่าว.

ภาพ / เสมอกัน สุพรรณบุรี จุดด่านช้าง ดอนเจดีย์
ข่าว/นันทชัย ศิริอรุณรัตน์ สุพรรณบุรี

Loading