วันอังคาร, 24 กันยายน 2567

ระทึกกลางดึก !!ไล่ล่าหนุ่มใหญ่เมาพกปืนก่อกวนเมียเก่า สุดท้ายไปไม่รอดรถพลิกควำ่

27 มี.ค. 2018
36

ตราด-ระทึกกลางดึก!ไล่ล่าหนุ่มใหญ่เมาพกปืนก่อกวนเมียเก่า สุดท้ายไปไม่รอดรถพลิกคว่ำ
เหตุหนุ่มใหญ่เมาก่อกวนเมียเก่ารายนี้

เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 26 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ไชยา สนั่นเมือง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตราด พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เมืองตราด เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้ทำการสกัดตามเส้นทางต่างๆในพื้นที่ ต.ท่ากุ่ม อ.เมืองตราด ก่อน เข้าร่วมจับกุม นายจำลอง เศษนิยม อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 114 ม.4ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด หลังจากหัวหน้าตู้ยามบ้านท่ากุ่ม ต.ท่ากุ่ม อ.เมือง จ.ตราด แจ้งขอกำลังสนับสนุนช่วยจับกุม เนื่องจากได้รับแจ้งว่า พกพาอาวุธปืนเข้าไปข่มขู่อดีตภรรยาที่บ้านพักในตำบลท่ากุ่ม

หลังรับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ว่างกำลังทำการสกัดตามเส้นทางต่างๆ โดยร่วมกับหัวหน้าตู้ยามบ้านท่ากุ่ม ต.ท่ากุ่ม อ.เมือง จ.ตราด ไล่ติดตามคนร้ายขับรถยนต์เก๋งโตโยต้าสีบอรนซ์ หมายเลขทะเบียน กน-4198จันทุบรี จากบ้านท่ากุ่ม ต.ท่ากุ่ม เข้าไปตามถนนซอยที่จะไปทะลุถนนสายไร่ป่า-ทุ่งไก่ดักต.ท่ากุ่ม อ.เมือง จ.ตราด ขณะไล่ติดตามคนร้ายดังกล่าวทำให้คนร้ายขับรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำบนถนนซอยดังกล่าวในสวนยางพารา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ได้ และตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมายในรถยนต์ แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จึงควบคุมตัวไว้ในข้อหาเมาแล้วขับ และนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองตราดอีกครั้งก่อนจะนำตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด และวัดระดับแอลกอฮอล์

ร.ต.อ.ไชยา สนั่นเมือง ร้อยเวร สภ,เมืองตราด บอกว่า นายจำลอง เศษนิยม ไปก่อกวนหาเรื่องอดีตภรรยา เพราะมีสามีใหม่ โดยพกพาอาวุธปืนไปทำการข่มขู่ จึงร่วมกับตู้ยามบ้านท่ากุ่ม ในการระงับเหตุดังกล่าว แต่นายจำลองขับรถหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงไล่ติดตามจนเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ ส่วนของกลางคืออาวุธปืน ไม่พบในรถยนต์ คาดว่านายจำลองจะทิ้งของกลางในระหว่างขับรถหลบหนี จึงได้ควบคุมตัวไว้และจะได้ทำการค้นหาของกลางในวันรุ่งขึ้นต่อไป

ภาพ/ข่าว ณัฐวุฒิ  สวัสดิ์วารี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading