วันอังคาร, 24 กันยายน 2567

หนุ่มแขวนคอดับปริศนา ในบ้านพักคนงานหมวดการทางหลวงบางสะพาน

31 มี.ค. 2018
29

หนุ่มแขวนคอดับปริศนาภายในบ้านพักคนงานหมวดทางหลวงบางสะพาน

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 31 มีนาคม 2561 ร.ต.อ.วรพงศ์ ชาวแพะ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีชายผูกคอเสียชีวิต บริเวณบ้านพักคนงานหมวดทางหลวงบางสะพาน ซึ่งตั้งอยู่ด้านหลังที่ทำการหมวดทางหลวงบางสะพาน ริมถนนเพชรเกษม หลัก กม.386 พื้นที่ ม.4 ต.ร่อนทอง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราษฎร์ศรัทธาธรรมสถาน ลงตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารไม้ เลขที่ ชพ49-2521 ซึ่งเป็นบ้านพักคนงานของทางราชการยกพื้นสูง ใต้ถุนโล่ง ด้านบนแบ่งออกเป็นสองห้องนอนให้คนงาน-ลูกจ้าง หมวดทางหลวงบางสะพานพักอาศัย พบห้องทางฝั่งทิศตะวันออก ประตูหน้าต่างถูกปิดล็อคจากภายใน เจ้าหน้าที่จึงได้พังประตูห้องเข้าไป พบศพ นายเสกสรรค์ พันธ์พราน อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 245 ม.4 ต.ร่อนทอง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ สภาพ สวมเสื้อคอโปโลสีม่วงดำลายทาง สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ใช้ผ้าขาวม้าสีส้มแขวนคอกับขื่อไม้ภายในห้อง ภายในห้องไม่พบร่องรอยการรื้อค้นข้าวของ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำศพลงมาเพื่อส่งพิสูจน์ ยังโรงพยาบาลบางสะพานต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่า นายเสกสรรค์ผู้เสียชีวิต ได้มาขอพักอาศัยค้างคืนกับนายมาโนช สมส่วน เพื่อนซึ่งทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ที่หมวดทางหลวง เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา โดยในช่วงเช้านายมาโนชได้มาเคาะประตูเพื่อเรียกผู้เสียชีวิตไปทานข้าว โดยใช้เวลาเคาะนานกว่า 10 นาที แต่ไม่มีเสียงตอบรับ โดยมีการปิดประตูหน้าต่างมิดชิดผิดสังเกตุจึงโทรแจ้ง 191 ให้ส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ โดยจากการตรวจร่างกายในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตเจ้าหน้าที่จะดำเนินการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุต่อไป

Loading