วันพุธ, 25 กันยายน 2567

ตำรวจจังหวัดสงขลา สนธิกำลังทหาร ฝ่ายปกครอง ระดมกวาดล้างอาชญากรรม

02 เม.ย. 2018
27

ตำรวจภูธรจังหวัดสงขลาสนธิกำลังทหารและฝ่ายปกครอง ระดมกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่จังหวัดสงขลา ตั้งแต่วันนี้ – 10 เมษายน 2561เพื่อให้ประชาชนเกิดความอุ่นใจ และได้รับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ก่อนถึงเทศกาลหยุดยาววันสงกรานต์

ที่บริเวณหน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจ้งหวัดสงขลา พล.ต.ต.เอกภพ ประสิทธิ์วัฒนชัย รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ก่อนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2561 ในการปล่อยแถวในครั้งนี้ได้สนธิกำลังระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และหน่วยงานภาคประชาชน รวมจำนวน 417 นาย

พล.ต.ต.เอกภพ ประสิทธิ์วัฒนชัย รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 กล่าวว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีความห่วงใยต่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน เนื่องจากช่วงเทศกาลสงกรานต์มีวันหยุดต่อเนื่องหลายวัน จึงได้สั่งการให้ทุกหน่วยระดมกวาดล้างอาชญากรรม ก่อนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันนี้ – 10 เมษายน 2561 เพื่อให้ประชาชนเกิดความอุ่นใจ และได้รับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

โดยเน้นกวาดล้างอาชญากรรม ยาเสพติด อาวุธปืน อาวุธสงคราม วัตถุระเบิดและระเบิดแสวงเครื่อง รวมทั้งมือปืนรับจ้าง ปราบปรามผู้มีอิทธิพล หรือผู้มีพฤติกรรมการกระทำความผิดลักษณะเป็นกลุ่มแก๊ง และผู้เกี่ยวข้องกับธุรกิจเงินกู้นอกระบบ รวมทั้งยังกวดขันจับกุมความผิดเกี่ยวกับสถานบริการที่เข้าข่ายการค้ามนุษย์ในรูปแบบต่างๆ และอำนวยความสะดวกด้านการจราจรเพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุในการเดินทางของประชาชน และรณรงค์ป้องกันอุบัติภัยทั้งทางบกและทางน้ำอีกด้วย

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์/หาดใหญ่/สงขลา

Loading