วันพุธ, 25 กันยายน 2567

สลด!!แม่ค้าขนมจีบชื่อดังถูกฆ่าปาดคอ

09 เม.ย. 2018
31

ด่วน!! แม่ค้าขนมจีบยี่ห้อดังถูกฆ่าปาดคอคาบ้านพัก!! หลังสามีมาพบกลายเป็นศพนอนจมกองเลือดคาห้องถึงกับช็อค!! วิ่งโร่แจ้งตำรวจ

เหตุคนร้ายบุกเข้าฆ่าปาดคอ แม่ค้าขนมจีบ ยี่ห้อดัง ขนมจีบ โซกุล อย่างเหี้ยมโหด หลังสามีเข้ามาพบศพภรรยา นอนเสียชีวิต อยู่ในบ้านเช่า สภาพมีบาดแผลที่ลำคอ ตกใจรีบแจ้ง ตร.
เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น.ของวันนี้(9 เม.ย.61) กู้ภัยสว่างประทีบศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 159/5 ม.9 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านให้เช่า ภายในซอย บ่อยาง จึงรีบรุดมายังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.จิราวัฒน์ ศักดิ์ศรีวัฒนา ผกก.สภ.หนองขาม พ.ต.อ.ปรีชา สำฤทธิ์ ผกก.สอบสวน พ.ต.ท. มนตรี ชูยิ่ง รอง ผกก.สืบสวน ร.ต.ท.อิสระพงษ์ สุวรรณจักร ร้อยเวรสอบสวน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต เป็นนอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นห้อง สภาพสวมกางเกงขาสั้นลาย สวมเสื้อยืดสีเทา มีบาดแผลคล้ายของมีคมปาดที่ลำคอ เป็นแผลฉกรรณ์ ทราบชื่อ นางสาว มะยม เสือม่วง อายุ 48 ปี เป็นแม่ค้าขนมจีบ ชื่อดัง ขนมจีบโซกุน ที่ขายทั้งปลีกและส่ง ตามตลาดนัดทั่วไป ล่าสุดได้ขายที่ตลาดบึง และได้เก็บร้านเข้าบ้านตอน 3 ทุ่ม

จากการสอบถามนาย นิรันดร อินเจริญ อายุ 52 ปี หรือ เอ สามีผู้ตาย ได้กล่าวว่า หลังเข้าก็นอนหลับพักผ่อน แต่ตนเองไปกรุงเทพ ไปรับขนมจีบ โดยออกมาจากบ้านช่วง ตี 3 หลังจากกลับมาจาก กทม.จึงไขกุญแจ เปิดประตูเข้าบ้าน และพบ ภรรยา ถูกฆ่าเสียชีวิต จากการตรวจสอบทรัพย์สิน พบว่า เลสข้อมือทอง หนักประมาณ 5 บาท ที่สวมที่ข้อมือซ้ายประจำ ได้หายไป ล่าสุดเจ้าหน้าที่เชิญตัวสามีสอบปากคำ อย่างละเอียด โดยก่อนที่จะกลับมาพบศพ น้องชาย สามี ได้เข้ามาที่บ้านช่วงเช้าประมาณ 08.00 มาเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงโทรศัพท์เข้า แต่ นาย เอ สามีเป็นคนรับสาย เพราะเอาโทรศัพท์ของภรรยาไป เนื่องโทรศัพท์ของตนเอง แบตฯหมด จึงบอกให้น้องชายรอก่อน ตนเองกำลังกลับ เมื่อมาถึงเวลาประมาณ 10 .00 น.จึงเปิดประตูเข้าไปและพบภรรยากลายเป็นศพ คาห้องนอน แล้ว

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading