วันพุธ, 25 กันยายน 2567

หนุ่มโรงงานกระโดดตึกคอนโดมิเนียม

22 เม.ย. 2018
28

ระยอง-หนุ่มโรงงาน กระโดดตึกคอนโดมิเนียม อ.เมือง จ.ระยอง ตำรวจเร่งหาสาเหตุ รอประสานติดต่อญาติผู้เสียขีวิต ให้ปากคำแล้ว

เมื่อวันที่21เมษายน2561ได้รับแจ้งจากมูลนิธิกู้ ภัยสว่างพรการกุศลระยอง เข้าพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อม ร.ต.อ.ธนาทิวัฒน์ ลิ้มสกุล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองระยอง หลังได้รับแจ้ง มีเหตุชายกระโดดตึกคอนโดเสียชีวิต ขอให้ไปชันสูตรพลิกศพ
เมื่อไปถึงเป็นคอนโดมิเนียมติดชายหาดแสงจันทร์ ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง สูง 19 ชั้น พบศพนายปัญญา แย้มกลีบ อายุ 45 ปี ที่อยู่ 1/63 ม.6 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง
นอนเสียชีวิตอยู่ที่หลังคาอาคารคอนโด ชั้น2 สวมเสื้อยึดสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีดำ สภาพศพมีเลือดออกทางปาก จมูก และรูหู ศรีษะแตก แขนขาหัก นอนเสียชีวิตในสภาพอนาถ

สอบสวนนายจำรุง วงเนียม อายุ34 ปี รปภ.ของคอนโด ได้กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ช่วงแรกเห็นรถจักรยานยนต์รับจ้างมาส่งผู้ตายในช่วงเย็นประมาณ 5 โมงเศษๆ จากนั้นก็เห็นผู้ตายไปนั่งอยู่ที่ขอบหน้าต่างชั้น18 ห้อยขาลงมาและเมื่อแหงนมองขึ้นไปเพียงเสี่ยววินาทีเท่านั้น ก็เห็นผู้ตายกระโดดลงมาเสียงดัง”ตุบ” จึงไปเรียกผู้จัดการมาดู ทั้งที่ตนขายังสั่นอยู่

ด้านนายศุภศักดิ์ พึ่งวรอาสน์ ผู้จัดการ คอนโดมิเนียม ได้เปิดกล้องวงจรปิดของคอนโดให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเผยว่า ไม่แน่ใจว่าผู้ตายพักอาศัยอยู่ที่คอนโดหรือไม่ แต่ก็จะให้ความร่วมมือในทุกสิ่งที่ตำรวจต้องการข้อมูล

ขณะเดียงกัน ร.ต.อ.ธนาทิวัฒน์ ลิ้มสกุล ร้อยเวรเจ้าของคดีได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เบื้องต้นยังไม่สามารถรู้ได้ในเหตุจูงใจของผู้เสียขีวิตว่ามาจากสาเหตุอะไร ขณะนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตก่อน
เบื้องต้นรับแจ้งว่าผู้เสียชีวิตมาพักที่คอนโดแห่งนี้เป็นครั้งคราว และรถยนต์ของผู้เสียชีวิตก็ยังจอดอยู่ที่ลานจอดรถอยู่ อย่างไรก็ตามก็จะขยายผลหาสาเหตุการฆ่าตัวตายต่อไป

ภาพ/ข่าว ราชัญ กองทอง
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading