วันศุกร์, 27 กันยายน 2567

สลดหนุ่มใหญ่วัย 56 ปี ปั้มอัดลมที่นอนระเบิดเข้าหัวใจดับคาสวนยางพารา

28 เม.ย. 2018
27

ตราด-สลดหนุ่มใหญ่วัย56ปี นอนเฝ้าสวนปั๊มอัดลมที่นอนระเบิดเข้าหัวใจตายคาสวนยางพารา

เหตุหนุ่มใหญ่นอนเฝ้าสวนยางพารา เกิดปั๊มลมที่นอนระเบิด ตายคาสวนยางพารารายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15นาฬิกาของวันนี้ ร.ต.ท. อดุลศักดิ์ แว่นใหญ่ ร้อยเวร สภ.เขาสมิง ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตในสวนยางพารา ม.3 บ้านสลัก ต.ท่าโสม อ.เขาสมิง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.ท. วิเชียร ปั้นสุข รองผกก.สภ.เขาสมิงและ พ.ต.ท.คำพัน รุณพัฒน์ รอง ผกก.สภ.เขาสมิง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณที่พักคนงานกลางสวนยางพารา ลักษณะเป็นขนำเล็กๆ ที่บริเวณทางเข้าสวนยางพาราใกล้ขนำพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย มีบาดแผลคล้ายถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณหน้าอกด้านซ้าย ทราบชื่อในเวลาต่อมาว่า นายบรรจง หรือ เติม สุขโข อายุ 56ปี บ้านเดิมอยู่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช โดยสวนยางพาราดังกล่าว เป็นของ นางสกุณา พูลเกษม ซึ่งเป็นญาติกับนายบรรจงผู้เสียชีวิตด้วย หลังจากนั้นจึงให้อาสาสมัครสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดนำศพส่งพิสูจน์ที่รพ.เขาสมิง แพทย์ระบุว่าบาดแผลดังกล่าว เกิดจากแรงกระแทกของวัตถุแข็ง เป็นแผลยาวประมาณ 3นิ้ว ลึกประมาณ1 นิ้ว และเสียชีวิตจากการเสียเลือดมาก ส่วนในขนำที่พักพบปั๊มอัดลมที่นอนระเบิดได้รับความเสียหายและมีกองเลือดอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย นอกจากนี้ยังพบรอยเลือดหยดตามทางไปจนถึงจุดที่พบศพนายบรรจง คาดว่านายบรรจงน่าจะทำการปั๊มลมเข้าที่นอน เพื่อนอนพักผ่อน แต่ปั๊มอัดลมเกิดระเบิด ชิ้นส่วนจากปั๊มลม น่าจะกระแทกเข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย จนเป็นบาดแผลคล้ายถูกแทงด้วยของมีคม แต่นายบรรจงไม่เสียชีวิตทันที คงดิ้นทุรนทุรายออกจากขนำและไปเสียชีวิตบริเวณทางเข้าสวนยางพาราดังกล่าว

น. ส. ประสพสุข. ทวีคูณ ผู้พบศพนายบรรจง เล่าให้ฟังว่าได้พบศพผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ตรงบริเวณทางเข้าสวนยางพารา ห่างจากขนำที่พักประมาณ 50 เมตร จึงแจ้ง ไปที่รองนายก อบต.ท่าโสม แล้วจึงแจ้งไปที่ สภ.เขาสมิง โดยนายบรรจง ผู้เสียชีวิต มาอยู่เป็นคนเฝ้าสวนยางพาราของนางสกุณา ทำหน้าที่คอยหยอดน้ำกรดในถ้วยยางพาราได้ 5 ปี แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพของนายบรรจงให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading