วันศุกร์, 27 กันยายน 2567

หนุ่มกรีดยางชำ้รัก ทะเลาะแฟนน้อยใจผูกคอดับกลางสวนยาง

04 พ.ค. 2018
30

จ.พะเยา – หนุ่มกรีดยางช้ำรัก ทะเลาะแฟนสาวนักเรียน ม.2 เกิดอาการน้อยใจผูกคอประชดในบ้านพักกลางสวนยาง

เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้( 3พ.ค.2561) ร.ต.อ.สิทธิโชค บัวแดง พนักงานสอบสวน สภ.เชียงคำ อ.เชียงคำ จ.พะเยา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุผูกคอตายในบ้านพักลางสวยางพาราบ้านใหม่นาสา ต.ฝายกวาง อ.เชียงคำ ขอให้ไปทำการชันสูตร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นแล้วเดินทางไปที่เกดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัย สยามรวมใจ
ที่เกิดเหตุพบร้างของชายไทยสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ ผูกคอกับขื่อหน้าบ้านพัก ด้วยเส้นลวดขนาดใหญ่ มือทั้ง2ข้างจับเส้นลวดที่ลำคอไว้แน่น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯสยามรวมใจตัดใช้คีมตัดเส้นลวดและนำศพมาชันสูตร ทาบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายพะยอม เพื่อนฝูง อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 210 ม.4 ต.เชียงบาน อ.เชียงคำ จ.พะเยา จากการชันสูตรไม่พบร่องรอยบาดแผลหรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบถามคนงานกรีดยางที่สนิทกับนายพะยอม ทราบว่านายพะยอม ได้บ่นให้ฟังเรื่องของ ด.ญ.เอ นักเรียนชั้นม.2 ซึ่งเป็นแฟนสาวเรื่องชอบเอาแต่ใจตัวเอง และไม่สนใจนายพะยอม ทำให้คิดมาก พยายามปรับความเข้าใจกัน แต่ด.ญ.เอ ไม่ยอมฟังเลยทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนไม่มีจิตใจจะทำงาน จากนั้นก็แยกย้ายกันไปทำงาน มาพบอีกทีก็เป็นศพดังกล่าว

ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่านายพะยอมเกิดอาการน้อยใจ คิดมากเรื่องทะเลาะกับแฟนสาวจึงตัดสินใจผูกคอตายประชดรัก ในขณะที่ทางญาติของนายพะยอมก็ไม่ได้ติดใจอะไร จึงนำร่างไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

(ภาพ/ข่าว สราวุธ ตั้งประเสริฐ

Loading