วันเสาร์, 26 ตุลาคม 2567

เชิญเที่ยวงาน วิถีจันท์ วิถีไทย ของดีเมืองจันท์วันผลไม้ 2561

19 – 27 พฤษภาคม 2561 เชิญเที่ยวงาน วิถีจันท์ วิถีไทย ของดีเมืองจันท์วันผลไม้ 2561 ที่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี ตื่นตาประติมากรรมผลไม้ ชิมฟรีผลไม้หลากหลาย วันละ 2 รอบ

ในระหว่างวันที่ 19 – 27 พฤษภาคม 2561 ที่ลานขนถ่ายสินค้า องค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี จะจัดให้มีงาน “ วิถีจันท์ วิถีไทย ของดีเมืองจันท์ วันผลไม้ ประจำปี 2561” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงเทศกาลผลไม้ ประจำปี 2561 สนับสนุนส่งเสริมอาชีพเกษตรกรก้าวสู่ ไทยแลนด์ ๔.๐ เพิ่มช่องทางการตลาด กระจายผลผลิต โชว์สินค้าของดีเมืองจันท์เชื่อมโยงการท่องเที่ยว ภายในงานมีกิจกรรมหลากหลาย อาทิ นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติฯ

โครงการพระราชดำริฯ รัชกาลที่ ๙ นิทรรศการจำลองสถานที่สำคัญของจังหวัดจันทบุรี การประดับตกแต่งประติมากรรมผลไม้ มุมถ่ายภาพที่ระลึกสวยงาม การประกวดผลไม้ มหกรรมสินค้าของดีเมืองจันท์ ตลาดผลไม้ประชารัฐ นิทรรศการนวัตกรรม และเทคโนโลยีการเกษตร การจำหน่ายสินค้าทางการเกษตร ผลไม้ออร์แกนิกอินทรีย์ และ ผลิตภัณฑ์แปรรูป สินค้าอุปโภค บริโภค ชิมฟรี!!! ผลไม้หลากหลายวันละ 2 รอบ คือ รอบ 12.00 น.- 13.30 น. และ 18.00 น. – 19.30 น.ชมการประกวดธิดาชาวสวน ประกวดร้องเพลง การแสดงศิลปวัฒนธรรม ของเด็กเยาวชน และนักศึกษาและกิจกรรมบันเทิงอื่น ๆ อีกมากมาย
สถานที่จอดรถกว้างขวางริมถนนสุขุมวิทนอกจากนี้ยังมีการประชาสัมพันธ์เชื่อมโยงแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติของจังหวัดจันทบุรี สวนผลไม้ที่เปิดให้เที่ยวชมสวนในช่วงเทศกาล การจำหน่ายอัญมณีและเครื่องประดับที่ศูนย์อัญมณีเครื่องประดับจังหวัดจันทบุรี
( ภาพจากแฟ้ม ปี 59 )

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading