วันศุกร์, 27 กันยายน 2567

ลุงแท็กซี่เมาทุบหัวเพื่อนร่วมวงเหล้าดับ

12 พ.ค. 2018
27

ปทุมธานี ลุงแท็กซี่เมาทุบหัวเพื่อนร่วมวงเหล้าดับ อ้างจำอะไรไม่ได้ ตำรวจเร่งสอบยังไม่รับสารภาพ

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 12 พ.ค. 61 ร.ต.อ.ระพีพงศ์ บุญพัวพันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้ง ว่ามีเหตุฆ่ากันตาย เหตุเกิดภายในซอยลำลูกกา 25 หมู่ 18 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมิทธิ สารอต ผกก.สภ.คูคต พ.ต.อ.วรพันธุ์ พิสิทธานนท์ ผกก.สอบสวน.สภ.คูคต เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานเขต 1 และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบศพนายสมเพชร เจริญสุข อายุ 54 ปี บ้านเลขที่ 100 หมู่ 6 ต.ธงธานี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด สภาพศพนอนหงายหน้า สวมเสื้อเชิดสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขายาวสีน้ำเงิน จากการตรวจสอบพบบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ศีรษะยาวประมาณ 1 นิ้ว โหนกแก้มซ้ายมีรอยเขียวช้ำ

จากการสอบสวน นางเอี่อย นะมิตรัมย์ อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 90/3 หมู่ 9 ต.ร่อนทอง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ภรรยาผู้ตายให้การว่า นั่งกินเหล้าตั้งแต่ช่วงเย็นกันอยู่ 3 คนรวมตนด้วย จนกระทั้งเวลาประมาณ 20.00 น. ทั้งคู่เริ่มมีปากเสียงกัน จำใจความได้ว่าเรื่องเงิน ตนจึงได้เดินหนีออกไป และได้ยินเสียงเอะอะโวยวายเมื่อหันไปมองก็พบว่าสามีชกกับนายสมาน ค้าคุ้ม อายุ 70 ปี ก่อนที่นายสมาน จะคว้าไม้ที่มีลักษณะสี่เหลี่ยมตีเข้าที่หัว ตนจึงได้เดินเข้าไปห้าม ก่อนที่จะพยุงสามีเดินมานอนตรงบริเวณดังกล่าว ส่วนตนก็เดินเข้าไปนอน พอตื่นเข้ามาก็ได้มาปลุกสามีแต่ไม่ตื่น จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ไปควบคุมตัวนายสมาน ค้าคุ้ม อายุ 70 ปี ซึ่งมีอาชีพผู้ขับขี่รถแท็กซี่ได้ที่หอพักแห่งหนึ่งใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำตัวมาทำการสอบสวนที่สภ.คูคต ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องหายังอยู่ในอาการมึนเมา

ร.ต.อ.ระพีพงศ์ บุญพัวพันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

สมยศ แสงมณี / ปทุมธานี

Loading