วันศุกร์, 27 กันยายน 2567

ครอบครัวหัวร้อน รับทราบข้อกล่าวหาอีก 2 โวยลั่นโรงพัก

13 พ.ค. 2018
28

ระยอง-ครอบครัวหัวร้อน รับทราบข้อกล่าวหา อีก 2 ยังมิวายโวยลั่นโรงพักอีก

พ.ต.อ.อรรฆพงษ์​ สุนทรวิภาค ผกก.สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง เปิดเผยว่า วันนี้ (12/5/61) นายพยอม แสงวันดี​อายุ​ 32​ ปี น.ส.หทัยรัตน์ สมถวิล​35​ ​ปี​และนายอิทธิพล​ สมถวิล​ อายุ​ 18​ ปี​ พ่อแม่และลูก เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหากับตำรวจ สภ.มาบตาพุด ในข้อหาดูหมิ่นและต่อสู้ขัดขวางเจ้าหน้าที่ ขณะปฎิบัติหน้าที่ แต่ทั้ง 3 คนปฎิเสธข้อกล่าวหาว่าไม่ได้ทำ หลังปรากฎในคลิปเถียงตำรวจจราจร ขณะไปจับกุมกระทำผิดตาม พรบ.จราจร ริมถนนสุขุมวิท​หน้า​ บ.เอสซีจีฯ เมื่อวันที่​ 10​ พ.ค.ที่ผ่านมา​ ซึ่งในคลิปดังกล่าว มีการชี้หน้า และด่าทอตำรวจ ด้วยคำที่หยาบคาย จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงพฤติกรรมดังกล่าว และระหว่างแจ้งข้อกล่าวหา รวมถึงพิมพ์ลายนิ้วมือ น.ส.หทัยรัตน์ ยังบอกกับผู้สื่อข่าวอีกว่าตอนเองก็มีคริปเด็ดที่ตำรวจนั้นได้กระทำกับตัวเองก่อนก่อนที่จะเป็นเรื่องเป็นราวและจะขอสู้คดีในชั้นศาลต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ ระบุว่า การดำเนินคดีตาม พรบ.จราจร ตำรวจ สภ.มาบตาพุด ดำเนินการในทุกข้อหา เนื่องจาก จ.ระยอง มีสถิติการเกิดอุบัติเหตุสูงในพื้นที่มาหลายปี ทางจังหวัดฯ จึงได้กำหนดเป็นวาระเร่งด่วน และมอบหมายให้ตำรวจภูธรจังหวัด สั่งทุก สภ.ให้กวดขันจริงจัง
นอกจากนี้ยังมีรองนายกเทศมนตรีมาบตาพุดพร้อมด้วยหน่วยงานข้าราชการชาวบ้านจำนวนมากนำดอกกุหลาบมามอบให้กับผู้บังคับบัญชาและให้กำลังใจ และชื่นชมตำรวจทุกนาย ที่อดทนต่อการยั่วยุ และไม่ตอบโต้ ส่วนเรื่องคดีผู้บังคับบัญชา สั่งให้ดำเนินการตามหลักฐานที่ปรากฎ เพื่อให้เป็นบรรทัดฐานและทวงศักดิ์ศรีตำรวจคืน..

ภาพ/ข่าว ราชัญ กองทอง
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading