วันเสาร์, 28 กันยายน 2567

พรางตัวได้!!!ชาวบ้านลือกันกระหึ่ม เอ๋ ควาย พลางตัวได้

26 พ.ค. 2018
22

พรางตัวได้..!!ชาวบ้านลือกันกระหึ่ม “เอ๋ ควาย” พลางตัวได้ แม้เจอตัวห่างไม่กี่นาทียังหาไม่เจอ ล่าสุดเจอสิ่งนี้

เวลา 10.00 น.วันนี้( 26 พ.ค.61) ที่บริเวณสวนลำไยของชาวบ้าน บ้านทาป่าเปา หมู่ที่ 6 ตำบลทาปลาดุก อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน เจ้าหน้าที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษลำปาง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ทหาร กกล.รส.พล.ร.7 และชุด ชรบ.หมู่บ้านทาป่าเปา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบชายผู้ต้องสงสัยคาดว่าเป็นนาย เสกสรร เขื่อนแก้ว ฉายาเอ๋ ควาย นักโทษชายทัณฑสถานบำบัดพิเศษลำปาง ที่หลบหนีออกจากโรงพยาบาลห้างฉัตรขณะที่มารักษาตัวที่โรงพยาบาลดังกล่าว

จึงรีบนำกำลังเข้าพื้นที่ พร้อมกระจายกำลังเข้าปูพรมค้นหาพบว่าที่ในสวนลำไยของชาวบ้านรายดังกล่าว พบถุงพลาสติกสีขาวขนาดใหญ่ที่ถูกเจาะรูเพื่อดัดแปลงเป็นเสื้อกันฝน ตกอยู่ 1 อัน นอกจากนี้ยังพบต้นกล้วยหักล้มใหม่ๆอยู่ 1 ต้น ส่วนกล้วยลูกที่สุกถูกนำไปกินเกือบหมดทั้งเครือ เจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังกันค้นหา แต่จนถึงขณะที่รายงานข่าวก็ยังไม่พบตัว ทั้งนี้เชื่อว่านักโทษชายรายดังกล่าวน่าจะยังคงวนเวียนอยู่ใกล้ๆบริเวณดังกล่าวจึงเรียกกำลังเสริมและกระจายกำลังปิดล้อมพื้นที่สวนลำไยเชิงเขาท้ายหมู่บ้าน

สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ทราบว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเห็นชายคนหนึ่งตัดผมทรงสั้นเกรียน รูปร่างใหญ่ นั่งอยู่ที่บริเวณขนำใกล้กับตีนเขา เมื่อเห็นคนก็วิ่งหลบหนี ไปทางริมเขา ทั้งนี้คาดว่าเมื่อคืนนี้เอ๋ควายน่าจะมานอนค้างที่บริเวณดังกล่าว และขอให้เจ้าหน้าที่เร่งจับตัว “เอ๋ ควาย” ให้ได้โดยเร็วเนื่องจากชาวบ้านในพื้นที่เกรงว่าอาจจะได้รับอันตราย ชาวบ้านบางส่วนเชื่อว่านักโทษรายนี้หลบหนีเก่ง สามารถพรางตัวได้ ไม่ให้ใครเห็น บางคนถึงกับบอกว่าอาจจะมีของดีในตัว ทำให้ชาวบ้านเริ่มหวาดกลัวความปลอดภัยมากขึ้น

Loading