วันเสาร์, 28 กันยายน 2567

ตำรวจสุพรรณ รวบเบียร์ จรเข้น้อยยาบ้าพร้อมปืน 2 กระบอก

30 พ.ค. 2018
25

สุพรรณบุรี/จับเบียร์ จรเข้ ได้ยาบ้าพร้อมปืน 2 กระบอก

จากการเปิดเผยของ พ.ต.อ.ภูวดิท คงเพ็ชร ผกก.สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 29 พ.ค. 61 ที่ผ่านมา ชุดสืบสวน ภายใต้การนำของ พ.ต.ท.ภูมิพัฒน์ พงศ์บุณย์ดี รอง ผกก.สส.สภ.อู่ทอง , พ.ต.ท.วิโรจน์ หอมเย็น สว.สส.สภ.อู่ทอง พร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวน และสายตรวจตำบลหนองโอ่ง ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัวนาย สมเกียรติ หรือเบียร์ ศรีเหรา อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 504/1 หมู่ที่ 6 ตำบลจรเข้สามพัน อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี

พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) จำนวน 30 เม็ด พร้อมอาวุธปืนเดี่ยวลูกซองยาว ขนาดเบอร์ 410 ไม่มีหมายเลขทะเบียน จำนวน 1 กระบอก
และ อาวุธปืนลูกซองพกสั้น ขนาดเบอร์ 12 ไม่มีหมายเลขทะเบียน จำนวน 1 กระบอก
และ ลูกกระสุนปืนลูกซองขนาดเบอร์ 12 จำนวน 3 นัด

ซึ่งก่อนการจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่าที่บ้านเลขที่ 504/1 หมู่ที่ 6 ตำบลจรเข้สามพัน อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี มีพฤติการณ์ในการมั่วสุมเสพยาเสพติด(ยาบ้า) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เดินทางออกไปตรวจสอบ เมื่อไปถึง พบ นายสมเกียรติ หรือเบียร์ ศรีเหรา นั่งอยู่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ดังกล่าว เมื่อพบเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พยายามลุกเดินหลบหนีเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวแล้วขออนุญาติตรวจค้นจนพบของกลางดังกล่าว นำส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

Loading