วันอาทิตย์, 29 กันยายน 2567

มุกดาหาร-หญิงสาววัย 38 ปีทำกระเป๋าหายได้คืนแต่เงินสดกว่า 7 หมื่นบาทหายเกลี้ยง

19 มิ.ย. 2018
20

มุกดาหาร กระเป๋าหายได้คืน เอกสารครบ ส่วนเงินอีก 7 หมื่นหายเกลี้ยง

ที่บริเวณม้านั่งหน้าร้านเซเว่น ปั้มน้ำมัน ปตท.บ้านคำอาฮวน ตำบลคำอาฮวน อำเภอเมือง จ.มุกดาหาร เอกสารได้คืนครบแต่เงินสดหายเกลี้ยง หากใครเจอผู้ชายในภาพช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร หรือโทร 191 ตลอด 24 ชั่วโมง

เมื่อวันที่ 19 06 61 สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 เม.ย. 61 น.ส.สายทิพย์ ราษฏรดี อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 7/ 2 ถนนวงค์คำปาน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ได้ลืมกระเป๋าในกระเป๋ามีเงินสดประมาณ 70,000.-บาท พร้อมบัตรต่างๆ ไว้ที่ม้านั่งหน้าเซเว่น ปั้มน้ำมัน ปตท.บ้านคำอาฮวน ตำบลคำอาฮวน อำเภอเมือง จ.มุกดาหาร โดยมีผู้ชายในภาพนั่งอยู่ในม้านั่งเดี๋ยวกัน จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ปรากฏชายในภาพได้หยิบกระเป๋าเงินที่ลืมไป และเดินขึ้นรถกระบะยี่ห้อฟอร์ดสีขาว ไม่ติดป้ายทะเบียนทางผู้เสียหายได้ลงในเพส เพื่อให้ทางผู้ที่รู้จัก และได้ติดตาม และทางผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองมุกดาหาร

ด้าน ผู้เสียหายได้รับแจ้งจากภรรยา นายจักรทิพย์ หรือ โจ ศรุตติเกรียงไกร ผู้ชายตามกล้องวงจรปิด ที่หยิบกระเป๋าเงินหน้า เซเว่น ปั๊มน้ำมัน ปตท.คำอาฮวน ว่านายโจ ได้เอากระเป๋าเงินไปซ่อนไว้ใต้โคมไฟ ( ฝ้าเพดาน ) ห้องน้ำชายห้องที่ 3 ห้าง Big C มุกดาหาร ผู้เสียหายจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร เข้าตรวจสอบ และเก็บหลักฐานพยานในที่เกิดเหตุ หลังจากนาย จักรทิพย์ฯ ได้ติดต่อภรรยามาเพื่อมาบอกที่ซ่อนกระเป๋าแล้วนั้น ภรรยาก็ติดต่อนายจักรทิพย์ฯ ไม่ได้อีกเลย ส่วนรถกระบะคันดังกล่าวที่ใช้หลบหนีเป็นรถของพ่อตา นายจักรทิพย์ ฯได้ยืมมา

จนกระทั่งพบกระเป๋าเงินแบบยาว สีน้ำตาล ในกระเป๋ามีเงินสด 100 บาท และบัตรต่าง ๆ อยู่ครบ แต่เงินสดจำนวน 70,000 บาท ได้หายไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐาน และได้ออกหมายเรียกนายจักรทิพย์ หรือ โจ ศรุตติเกรียงไกร ถ้าไม่มาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะออกหมายจับผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.. หากใครพบผู้ชายในภาพช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พ.ต.ท.วิวัฒน์ แสนสุข สภ.เมืองมุกดาหาร หมายเลขโทรศัพท์ 081-0617011 หรือโทร 191 ตลอด 24 ชั่วโมง

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ / มุกดาหาร

Loading