วันจันทร์, 30 กันยายน 2567

ลุง-หลาน ฆ่าเจ้าของฟาร์มวัวชื่อดังสุพรรณบุรี นำศพฝังดินหนีลอยนวล”

19 ก.ค. 2018
22

ลุงหลานสุดชั่วฆ่าเจ้าของฟาร์มวัวชื่อดังสุพรรณบุรีนำศพฝังดินลุงยังหนีลอยนวล

จากกรณี การหายตัวไปของ นายประสงค์ ลิขิตชล หรือ เฮียสงค์ อายุ 59 ปี เจ้าของฟาร์มเลี้ยงวัวขุนชื่อดังของ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค.ทีที่ผ่านมา โดยต่อมาแจ้งจากชาวบ้าน ว่าพบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ 4 ประตู ทะเบียน กท 4494 สุพรรณบุรี จอดทิ้งอยู่ในป่าละเมาะท้ายหมู่บ้าน หมู่ 1 ต.หนองสาหร่าย อ.ดอนเจดีย์ ซึ่งตรวจสอบเป็นรถยนต์ของนายประสงค์ ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ซึ่งจากการสืบสวนทราบว่า นายกอล์ฟ (นามสมมติ) เยาวชน อายุ 17 ปี เป็นผู้ขับขี่เข้ามาแล้วหายตัวไป

วันนี้ 18 ก.ค.61 เมื่อเวลา 16.45 น. พล.ต.ต.กษณะ แจ่มสว่าง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับ พล.ต.ต.สมชาย รักเสนาะ ผบก.สส.ภ.7 พ.ต.อ.วริทธิ์พงษ์ ทัฬหวรงค์ ผกก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ยิ่งยศ เขินอำนวย ผกก.สภ.ดอนเจดีย์ นำทีมสืบสวนร่วมทำการสอบปากคำ นายกอล์ฟ (นามสมมติ) เยาวชน อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นคนที่นำรถของนายประสงค์ ลิขิตชล เสี่ยเจ้าของฟาร์มวัวไปทิ้งในป่าละเมาะ

กระทั่ง นายกอล์ฟ วัย 17 ปี ได้เปิดปากให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับ นายประสงค์ โพธิ์เพ็ชร อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นศักดิ์เป็นลุง สังหารเสี่ยประสงค์ สาเหตุเพราะไปขอยืมเงินแล้วผู้ตายไม่ให้ จึงใช้ไม้ตีจนสลบ แล้วจับกดน้ำ จนเสียชีวิต จากนั้นจึงช่วยนำศพไปทิ้งที่บริเวณบริเวณบ่อขยะของเทศบาลตำบลสระกระโจม ห่างจากบ้านของผู้ตายประมาณ 5 กม. ซึ่งนายกอล์ฟ ได้นำเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดที่ฝังศพ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันคุ้ยกองขยะ ลึกลงไปประมาณครึ่งเมตร จนพบศพชาย อยู่ในสภาพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณจึงได้ให้แพทย์เวร รพ.ดอนเจดีย์ มาทำการชั้นสูตรเบื้องต้น และหน่วยกู้ภัยเสมอกันสุพรรณบุรี นำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อตรวจพิสูจน์ต่อไป.

ภาพจากมูลนิธิเสมอกัน กู้ภัยสุพรรณบุรี

Loading