วันจันทร์, 30 กันยายน 2567

นครปฐม!!ตำรวจนครปฐม”ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม”

06 ส.ค. 2018
17

นครปฐม ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม

ตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม สนธิกำลังปล่อยแถวระดมกวาดล้างและป้องกันเหตุอาชญากรรม โดยคุมเข้มเรื่องตรวจยึดอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน และยาเสพติด

วันที่ 6 สิงหาคม 2561 พลตำรวจตรี สมประสงค์ เย็นท้วม รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค เป็นประธานในการปล่อยแถวระดมกวาดล้างและป้องกันเหตุอาชญากรรม ณ บริเวณลานหน้าพระศิลาขาว องค์พระปฐมเจดีย์ โดยมี กำลังเจ้าหน้าที่ ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ในสังกัด กองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดนครปฐม หน่วยปฏิบัติการพิเศษ ฝ่ายทหาร ปกครอง อาสาสมัครตำรวจ อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม รวมปล่อยแถวกว่า 700 นาย

สำหรับในการปล่อยแถวครั้งนี้ เป็นหนึ่งในมาตรการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม มีจุดมุ่งหมายในการจับกุม ตรวจยึดอาวุธปืน อาวุธสงคราม เครื่องกระสุนปืน ยาเสพติด วัตถุระเบิด และ สิ่งผิดกฎหมาย เพื่อเป็นการควบคุมอาชญากรรม ที่ส่งผลกระทบต่อประชาชน และลดระดับความรุนแรงของอาชญากรรม ที่มีการนำอาวุธปืนไปใช้ในการกระทำผิด ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ มีการปฏิบัติที่ชัดเจนเป็นรูปธรรม โดยกำหนดห้วงระยะเวลากวาดล้าง ระหว่างวันที่ 6 ถึง 17 สิงหาคม 2561 เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สินให้กับประชาชน

Loading