วันเสาร์, 26 ตุลาคม 2567

อุทัยธานี!!ติวเข้มการจัดซื้อจัดจ้าง”

07 ส.ค. 2018
32

อุทัยธานี ติวเข้มการจัดซื้อจัดจ้าง

นางสาวเยาวรัตน์ เรืองสาตรา สหกรณ์จังหวัดอุทัยธานี เป็นประธานพิธีเปิดการอบรมโครงการอบรมหลักสูตร การพัฒนาศักยภาพการปฏิบัติงานด้านพัสดุแนวใหม่ ตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 ประกอบด้วยคณะกรรมการสหกรณ์ ฝ่ายจัดการสหกรณ์ และเจ้าหน้าที่สำนักงานสหกรณ์จังหวัดอุทัยธานี มีผู้เข้ารับการอบรมจำนวน 50 คน ณ ห้องประชุม2 สำนักงานสหกรณ์จังหวัดอุทัยธานี อำเภอเมืองอุทัยธานี จังหวัดอุทัยธานี

นางสาวเยาวรัตน์ เรืองสาตรา เปิดเผยว่าสำนักงานสหกรณ์จังหวัดอุทัยธานีได้รับสนับสนุนอุปกรณ์การตลาดเพื่อพัฒนาศักยภาพให้แก่สหกรณ์ และกลุ่มเกษตรกรจากโครงการตามแผนปฏิบัติราชการกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง เป็นเงิน 26,426,900.-บาท และกรมส่งเสริมสหกรณ์ได้สนับสนุนเงินอุดหนุนงบประมาณ ภายใต้โครงการไทยนิยมยั่งยืน เป็นเงิน 13,185,100.-บาท เพื่อสนับสนุนอุปกรณ์การตลาดให้กับสหกรณ์ ดังนั้นเพื่อให้การดำเนินโครงการต่าง ๆ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างและบริหารพัสดุภาครัฐได้อย่างถูกต้องเป็นมาตรฐานเดียวกัน มีความโปร่งใส และสามารถตรวจสอบได้ จึงได้จัดอบรมโครงการอบรมหลักสูตร การพัฒนาศักยภาพการปฏิบัติงานด้านพัสดุแนวใหม่ ตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 ขึ้น โดยเชิญวิทยากรผู้มีความรู้ และประสบการณ์ จากสำนักงานตรวจเงินแผ่นดินอุทัยธานี มาให้ความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 หน้าที่ของคณะกรรมการ / อนุกรรมการตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้าง และแนวทางการปฏิบัติในการกำหนดลักษณะ ราคากลาง และการตรวจรับงาน การจัดซื้อจัดจ้าง

สหกรณ์จังหวัดอุทัยธานี กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดการอบรมครั้งนี้มุ่งหวังให้การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างต้องคำนึงถึงวัตถุประสงค์ของการใช้งานเป็นสำคัญ ซึ่งจะก่อให้เกิดความคุ้มค่าในการใช้จ่ายเงิน และสหกรณ์ได้รับอุปกรณ์การตลาดที่มีคุณภาพ เกิดประสิทธิผลต่อองค์กร มีความโปร่งใส ตรวจสอบได้และเกิดความคุ้มค่าและเป็นธรรมต่อสังคมและประชาติโดยรวม

ข่าว : วัฒนา สมัครเกษตรการ
ภาพ : ทีมประชาสัมพันธ์สำนักงานสหกรณ์จังหวัดอุทัยธานี

Loading