วันอังคาร, 1 ตุลาคม 2567

สุโขทัย!!สุดเศร้า งานศพแม่ลางานมาให้ลูกกราบวันแม่ แต่เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต”

11 ส.ค. 2018
14

สุโขทัย งานศพสุดเศร้าแม่ลางานมาให้ลูกกราบวันแม่แต่เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

จากกรณีอุบัติเหตุที่ทำให้นางสิรภัทร คงสุวรรณ อายุ 38 ปี เสียชีวิตคาที่ หลังจากลางานและเดินทางกลับบ้าน หวังรับมาลัยวันแม่จากลูกสาว วัย 11 ปี ด.ญ ณภัทร โตพ่วง แต่ต้องมาได้รับอุบัติเหตุจากรถปิกอัพโตโยต้า สีดำ ทะเบียน ผต 3293 ชลบุรี ที่นาย เชลง โตพ่วง อายุ 32 ปี สามีขับไปรับผู้เสียชีวิตจาก บขส.และหลับในขับชนท้ายรถบรรทุก10ล้อที่จอดอยู่ จนกระเด็นข้ามไปตกร่องข้างถนนอีกฝั่งเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว บริเวณถนนสายดอนโก – สารจิตร

ซึ่งในวันนี้ที่บ้านเลขที่ 225/2 หมู่ 4 ต.บ้านแก่ง อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ได้มีการจัดสวดพระอภิธรรม โดยมีนายเชลง โตพ่วง สามี นางวาเรียน เพลิดเพลิน มารดา และ น.ส.รัตนา คงสุวรรณ น้องสาว ของผู้เสียชีวิต รอต้อนรับแขกที่บ้านในบรรยากาศหดหู่ โดยเฉพาะด.ญ ณภัทร โตพ่วง บุตรสาว และนายเชลง โตพ่วง สามีผู้เสียชีวิต ยังคงมีสีหน้าเศร้าซึม และร้องไห้ด้วยความเสียใจตลอดเวลา พร้อมกล่าวว่าอยากให้เหตุการณ์นี้เป็นเครื่องเตือนสติสำหรับผู้ขับรถว่าอย่าฝืนขับ ให้หยุดพัก ถ้าง่วงก็หยุดระหว่างทาง ซึ่งพูดได้เพียงเท่านี้ก็สะอื้นร้องไห้อีกครั้งด้วยความเสียใจ และพูดตลอดเลาว่าขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้

ส่วนน.ส.รัตนา น.ส.รัตนา คงสุวรรณ พี่สาวผู้ให้สัมภาษณ์น้องสาวคนเล็กของ ผู้เสียชีวิตกล่าวว่า พี่สาวเป็นหลักของบ้านทุกเดือนจะส่งเงินมาต่อเติมบ้าน เป็นคนใจดีกับพี่น้อง เป็นคนร่าเริง เป็นที่รักของทุกคน พร้อมให้ความสุขคนอื่น และก่อนเดินทางมาพี่สาวยังโทรหาตนว่าอยากใส่ผ้าถุงและเสื้อสีฟ้า อยากจะแต่งตัวสวยจะใส่ไปงานวันแม่ ให้เตรียมเสื้อผ้าไว้ให้หน่อย เพราะเป็นครั้งแรกที่จะไปร่วมงานให้ลูกกราบเป็นครั้งแรกของชีวิต ซึ่งปกติพี่สาวจะมางานวันเกิดลูกสาวในเดือนหน้าทุกปี แต่ก็ไม่คิดว่าจะเตรียมเก้อ กลายเป็นต้องมารับศพพี่สาวแทน พี่สาวเป็นคนใจบุญชอบทำบุญ โดยก่อนที่จะเสียชีวิตได้ตั้งใจไว้ว่าจะไปร่วมกับกิจกรรมในชมรมแบ่งปันรอยยิ้มที่ผู้ตายเป็นสมาชิก และได้ตั้งใจไว้ว่าจะไปทำบุญที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าบางละมุง ในวันที่ 25 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ทางตนเองและสมาชิกชมรมยังคงสานต่อความตั้งใจและจะนำอาหารไปร่วมงานเพื่อเป็นการต่อยอดบุญให้กับพี่สาว สำหรับงานสวดพระอภิธรรมจะจัดถึงวันอาทิตย์ และทำพิธีฌาปกิจศพในวันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม

Loading