วันพฤหัสบดี, 24 ตุลาคม 2567

อิมพีเรียล เวิลด์สำโรง “จัดกิจกรรมส่งเสริมคนรุ่นใหม่หันมาใส่ผ้าไทย ในงาน เทอดหล้า ผ้าไทย สายใยแห่งรัก”

13 ส.ค. 2018
74

อิมพีเรียล เวิลด์สำโรง จัดกิจกรรมส่งเสริมคนรุ่นใหม่หันมาใส่ผ้าไทยในงาน เทอดหล้า ผ้าไทย สายใยแห่งรัก

ซึ่งภายในงานมีเหล่าบรรดาดารานักแสดงมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์สุดอลังการ
ที่ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์สำโรง จ.สมุทรปราการ ร่วมกับ พี เค ออร์กไนซ์เซอร์ จำกัด ร่วมจัดงาน เทอดหล้า ผ้าไทย สายใยแห่งรัก เพื่อส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่หันมาสวมใส่เสื้อผ้าด้วยผ้าไทยในชีวิตประจำวันได้จริง และยังเป็นการส่งเสริมความเป็นไทย ศิลปวัฒนธรรมไทย ภูมิปัญญาไทยสะท้อนอัตลักษณ์อันทรงคุณค่าของผ้าไทยที่ผ่านการดีไซน์ที่ร่วมสมัย

ในงาน เทอดหล้า ผ้าไทย สายใยแห่งรัก ยังได้จัดแฟชั่นโชว์สุดอลังการ ภายในธีม สายใยแห่งรัก ที่หยิบนำเสน่ห์ของผ้าไทย และผ้าพื้นถิ่นมาสร้างสรรค์เป็นเสื้อผ้าได้อย่างร่วมสมัย นำทัพโดย แมท ภีรนีย์ คงไทย,น้องอินเตอร์ รุ่งรดา , วีวี่ สรัณณัฑฐ์ , น้องลีวายส์ และดารานักแสดงอีกมากมาย ร่วมเดินแฟร์ชั่นโชว์ชุด สายใยแห่งรัก ที่นำเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายจากผ้าไทยมาประยุกต์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้อย่างลงตัวและสวยงาม
โดยได้รับเกียรติจาก นายโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์สำโรง มอบช่อดอกไม้ให้กับ แมท ภีรนีย์ คงไทย ที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

สำหรับงาน “เทอมหล้าผ้าไทย สายใยแห่งรัก” เป็นงานที่จัดแสดงสินค้าเกี่ยวกับผ้าไทยและสินค้าเกี่ยวกับผ้าหลากหลายมาจำหน่าย เพื่อให้ผู้ที่มาในงานได้สัมผัสถึงงานผ้าไทยชนิดต่างๆ สินค้าแปรรูปจากผ้าไทย อีกทั้งยังเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าของผู้ผลิตอีกด้วย ทั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ให้คนรุ่นใหม่หันมาสวมใส่ และใช้ผ้าไทยในชีวิตประจำวัน โดยงานจะมีไปจนถึงวัน 22 สิงหาคม 2561 นี้ ณ บริเวณพื้นที่ Grand Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์สำโรง จ.สมุทรปราการ

#ชุมชนคนข่าวทั่วไทย

Loading