มุกดาหาร!!อดีต รปภ.เครียดผูกคอดับ”

11 ก.ย. 2018
27

มุกดาหาร หนุ่มอดีต รปภ.เครียดผูกคอดับ

หนุ่มอดีต รปภ.เครียดตกงานใช้เชือกผูกคอตนเองดับคาบ้านพัก ก่อนตายบ่นคิดถึงลูกเมีย สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

11 09 61 พันตำรวจโท วิวัฒน์ แสนสุข ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งจากนาง สวาสดิ์ ภูมลา อายุ 49 ปี ว่ามีคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 371 หมู่ที่ 9 ตำบลนาสีนวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย กู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิการกุศลมุกดาหาร แพทย์เวรโรงพยาบาลมุกดาหาร และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว และที่บริเวณหลังบ้านดังกล่าว พบชายใช้เชือกผูกคอแขวนกับรั้วบ้าน ลักษณะนอนคว่ำหน้า ใส่เสื้อลายสีเหลือง สวมใส่กางเกงยีนส์ ทราบชื่อ นายทัตเทพ ศรีพลี อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 370 หมู่ที่ 9 ตำบลนาสีนวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร

จากการสอบถาม นางสวาสดิ์ ภูมลา ซึ่งเป็นแม่เลี้ยงของผู้ตาย เล่าว่า ปกติผู้ตายได้ทำงานที่กรุงเทพฯ เป็น รปภ. มีลูก 2 คน หลังจากมีปากเสียงกับภรรยา ได้เลิกกันโดยลูกทั้ง 2 อยู่กับภรรยา หลังเลิกกับภรรยาได้กลับมาอยู่บ้านกับแม่เลี้ยงและยาย และยังหางานทำไม่ได้ กินเหล้าทุกคน เวลากินเหล้าเมาจะมีอาการซึมไม่คุยกับใคร บ่นคิดถึงลูกและภรรยา จนกระทั่งวันนี้ได้เข้าไปสระผมที่บ้านหลังกล่าว พอเปิดประตูหลังบ้านออกก็พบลูกเลี้ยงผูกคอตาย

ด้านนางสมนึก พาลึก อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นน้าสาวของผู้ตาย กล่าว่า เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ผู้ตายได้ไปร่วมงานบุญที่วัดภูหินเรือ ที่อยู่ใกล้บ้าน ประมาณตี 3 ผู้ตายได้กลับมาถึงบ้านแล้วนอนอยู่บนแคร่หน้าบ้าน ตนเองได้เปิดหน้าต่างออกมาดูเห็นผู้ตายกำลังนอน ทำท่าบีบคอตนเองแล้วร้องเสียงดัง ตนเองไม่กล้าออกมาดูเพราะอยู่คนเดียว จากคืนนั้นก็ไม่เห็นผู้ตายอีกเลย จนมาในวันนี้แม่เลี้ยงของผู้ตายได้โทรไปบอกว่า นายทัตเทพ ฯ ได้ผูกคอตายที่หลังบ้านดังกล่าว..

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ / มุกดาหาร

Loading