!!!ถึงกับเข่าทรุด!!หนุ่มรับจ้างขนผักหวังรวยทางลัดขนยาบ้า”เจอด่านตรวจปล่อยโฮ”

ถึงกับเข่าทรุด หนุ่มรับจ้างขนผักหวังรวยทางลัดขนยาบ้า เจอด่านตรวจปล่อยโฮ…

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 26 กันยายน 2561 พ.ต.ท.พงษ์สันต์ ชัยพันธ์ รอง ผกก.ป สภ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ,พ.ต.ท.ชาติ แสนทวีสุข สวป.สภ.บางสะพาน , ร.ต.อ.อำนาจ บัวเกตุ รอง สวป. , ร.ต.ท.อมร ส่องสว่าง รอง สว.จร.ฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางสะพาน ทำการตั้งจุดตรวจจุดสกัด ที่ถนนสายรอง เส้นบ้านวังยาว-บ้านม้าร้อง ม.1 ต.ทองมงคล อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พบเห็น รถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ ขับผ่านมาท่าทีมีพิรุธ คนขับร้องไห้เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงขอตรวจค้นภายในรถ พบยาเสพติดจำนวนมาก

พ.ต.ท.พงษ์สันต์ ชัยพันธ์ กล่าวว่า ขณะเจ้าหน้าที่กำลังตั้งจุดตรวจจุดสกัดอยู่พบเห็นรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนด์เงิน ทะเเบียน บท 5965 เพชรบุรี ผ่านมามีพิรุธต้องสงสัย คนขับทราบชื่อต่อมา ชื่อ นายอัศวิน เพชรย้อย อายุ 33 ปี อยู่ที่ 101/4 ม.9 ต.นาหูขวาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ร้องไห้โฮ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยทีแรกคิดว่ามีปัญหาครอบครัว จึงต้องการเรียกให้สงบสติอารมณ์ ก่อนจะเดินทางต่อเกรงจะได้รับอันตรายจากอุบัติเหตุ แต่ระหว่างที่เจ้าหน้าที่เชิญตัวลงจากรถเจ้าตัวมีสีหน้าถอดสี ทรุดตัวลงนั่งกับพื้น ลักษณะผิดสังเกตุ เจ้าหน้าที่จึงจอทำการตรวจค้นภายในรถพบกระเป๋าสะพายข้างสีดำ ภายใน มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) กว่า 780 เม็ดและยาไอซ์กว่า 10 กรัม

ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า นายอัศวิน ผู้ต้องหามีอาชีพขับรถกระบะรับจ้างขนส่งพืชผัก อยู่ในพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ไปรับยาบ้าที่จ.ราชบุรี เพื่อมุ่งหน้า ไปส่งให้เพื่อนที่ จ.นครศรีธรรมราช ระหว่างทางตั้งใจจะแวะบ้านเเฟนสาว ที่ ต.พงศ์ประศาสน์ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อเลี้ยวรถเพื่อจะวิ่งเข้าถนนสายรอง เจอเจ้าหน้าที่ตั้งด่านจึงถึงกับเข่าทรุด เบื้องต้นทางชุดจับกุมจึงได้นำส่งร้อยเวรเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ก่อนจะขยายผลเพราะอาจจะเชื่อมโยงกับกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ต่อไป

ทีมข่าว ประจวบคีรีขันธ์

Loading