ราชบุรี!!หนุ่มดวงกุดถูกไฟดูด”พลัดตกลงมาดับ”

26 ก.ย. 2018
23

ราชบุรี หนุ่มดวงกุดถูกไฟดูด เสียหลักพลัดตกหัวฟาดพื้นดับ

หนุ่มดวงกุดถูกไฟดูดขนาดขึ้นไปเปลี่ยนโครมไฟส่องสว่าง เป็นเหตุให้เสียหลักพลัดตกหัวกระแทกกับขอบปูนจนเลือดไหลออกหูเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 25 ก.ย.61) ร.ต.ท.เกวลิน นิ่มนวล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนงานติดป้ายโฆษณาถูกไฟฟ้าช็อตตกลงมาเสียชีวิต ที่บนดาดฟ้าอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เลขที่ 96/ 4 ม.8 ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงเดินทางรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวร รพ.ราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ โดยที่เกิดเหตุพบศพนายวินัย จันทะวงษ์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/3 ม.8 ต.ธรรมเสน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้น สภาพศีรษะแตกเลือดไหลนองพื้น

ทั้งนี้จากการสอบถาม นายเอกฉัตร ทองเปลว อายุ 38 ปี เพื่อนร่วมงานให้การว่า ตนและผู้ตายได้มาเปลี่ยนโครมไฟส่องสว่างของป้ายโฆษณาที่ติดตั้งไว้บนดาฟ้าของอาคาร โดยขณะทำงานอยู่นั้นผู้ตายบอกว่าเหมือนมีไฟรั่ว แต่ตนก็ไม่ได้ถามว่าเป็นเพราะอะไร แต่จังหวะที่ผู้ตายกำลังขึ้นไปเปลี่ยนโครมไฟอีกจุดหนึ่งซึ่งอยู่ด้านบน จังหวะนั้นทำให้ผู้ตายกลับถูกไฟฟ้าดูดจนพลัดตกลงมาหัวกระแทกกับขอบปูนจนเลือดไหลออกหูเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรการเสียชีวิตให้แน่ชัดอีกครั้งก่อน จะมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Loading