ตำรวจจราจร!!สน.ชนะสงคราม เรียกตรวจสามล้อมหาภัย”ตรวจปัสวะพบฉี่สีม่วง”

03 ต.ค. 2018
26

” ตำรวจจราจร !! สน.ชนะสงคราม เรียกตรวจค้น สามล้อมหาภัย ฝ่าฝืนเครื่องหมายห้าม ตรวจพบฉี่สีม่วง !!

เมื่อเวลา 12.50น.วันที่ 2ต.ค.61 ณ.บริเวณหน้าพระลาน เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.ชนะสงคราม ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.ท.ภูวดล อุ่นโพธิ์ (รองผกก.จร.) พ.ต.ท.วรวุฒิ ไชยสมบูรณ์ (สว.จร.สน.ชนะสงคราม) โดยมี ส.ต.ท.ธีร์ธนะพัศ จันทน์เทศ , ส.ต.ต.พิทยา บำรุง และ ส.ต.ต.เตชติ น้อยพานิช (ผบ.หมู่จราจร สน.ชนะสงคราม) ปฏิบัติหน้าที่อำนวย
การจราจรบริเวณถนนหน้าพระลาน และได้พบผู้กระทำความผิดฝ่าฝืนเครื่องหมายห้ามจึงเรียกตรวจค้นทราบชื่อต่อมาในภายหลังคือ นายสันติ คะเซ็นแก้ว ได้ขับรถสามล้อและทำการฝ่าฝืนเครื่องหมายห้ามเข้าจึงเรียกให้หยุดเพื่อ
แจ้งข้อกล่าวหาให้รับทราบ แต่นายสันติ คะเซ็นแก้ว ได้แจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรว่า ไม่พกใบอนุญาตขับขี่ติดตัวมา และมีอาการเหมือนคล้ายคนเสพยาเสพติด จึงขอทำการตรวจค้น. นายสันติ คะเซ็นแก้วก็ได้ยินยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรตรวจค้น ผลการตรวจค้นได้พบยาไอซ์และอุปกรณ์การเสพอยู่ภายในกระเป๋าสะพายของนายสันติ คะเซ็นแก้ว ซึ่งได้สะพายติดตัวอยู่ จึงนำตัวนายสันติ คะเซ็นแก้ว มาตรวจหาสารเสพติดด้วยวิธีตรวจเบื้องต้นที่สน.ชนะสงครามโดยความยินยอมของนายสันติ คะเซ็นแก้ว ผลการตรวจเบื้องต้น พบว่ามีสารเสพติดในปัสสาวะ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบนำปัสสาวะของนายสันติ คะเซ็นแก้ว ไปตรวจที่ รพ.วิชัยเวชผลปรากฎว่าได้พบสารเสพติดในปัสสาวะ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหานายสันติ คะเซ็นแก้ว ว่าผิดฐาน”มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์) ยาเสพติดให้โทษประเภท1และเป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมายตามพรบ.ยาเสพติดให้โทษพศ.2522ฝ่าฝืนเครื่องหมายห้ามเข้าพรบ.จราจรทางบก2522 และไม่มีใบอนุญาตขับขี่ตามพรบ.รถยนต์ทางบก2522 นายสันติ คะเซ็นแก้ว จึงให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม จึงควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีในขั้นต่อไป !! ขอขอบคุณ ท่าน พ.ต.ท.ภูวดล อุ่นโพธิ์ (รอง ผกก.จร.) และ พ.ต.ท.วรวุฒิ ไชยสมบูรณ์ (สว.จร.) ให้ความอนุเคราะห์เอื้อเฟื้อข้อมูลภาพ/ข่าวสาร !!

Loading