วันพฤหัสบดี, 3 ตุลาคม 2567

นครนายก!!ระทึกหวิดบึม”รถบรรทุกก๊าชเสียหลักพลิกควำ่ถังก๊าชรั่วส่งกลิ่นเหม็นกระจายเกลื่อน

04 ต.ค. 2018
19

นครนายก- ระทึกรถบรรทุกก๊าซเสียหลักพลิกตะแคง ถังก๊าซกระเด็นเกลื่อนก๊าซ รั่วส่งกลิ่นเหม็นจนท.ต้องปิดการจราจร ฉีดน้ำป้องกันระเบิด การสัญจรต้องหยุดชะงัก(ภาพเหตุการณ์)

ที่นครนายก จนท.กู้ภัยและจนท.ดับเพลิงได้ใช้รถน้ำของทางเทศบาลเมืองนครนายก ฉีดน้ำสกัดไม่ให้เกิดไฟลุกไหม้ หลังมีรถหกล้อบรรทุกก๊าซหุงต้มมาเต็มคันพลิกคว่ำบนถนนสายนครนายก – รังสิต ระหว่าง กม. 56 – 57 สี่แยกบางอ้อ ฝั่งขาเข้า อ.องครักษ์ หมู่ 12 ต.บางอ้อ อ.บ้านนา ถังก๊าซกระจายเกลื่อนมีก๊าซรั่วไหล จึงประสานขอรถน้ำ 3 คัน รถโฟมดับเพลิงจากเทศบาลเมืองนครนายก 1 คัน รวม 4 คัน พร้อมด้วย จนท.มูลนิธิร่วมกตัญญู (จุดบ้านนา) และกู้ภัยสว่างอาริยะ นครนายก รีบไปที่เกิดเหตุพบรถหกล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 80 – 5755 นครนายก กระจกหน้ารถ ติดสติกเกอร์ หจก.วรวุฒิปิโตเลียม บรรทุกถังก๊าซขนาด 15 กก. เต็มคันพลิกตะแคงอยู่ข้างถนน ถังก๊าซกระเด็นเกลื่อนมีก๊าซรั่วไหลส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง หน่วยกู้ภัยฯ ต้องฉีดน้ำป้องกัน เพราะเกรงว่าจะเกิดประกายไฟลุกระเบิดขึ้น และกันชาวบ้านที่มามุงยืนดูเหตุการณ์ให้ออกห่างที่เกิดเหตุพร้อมปิดการจราจรไม่ให้รถวิ่งเข้ามาใกล้ หลังจากนั้น จนท.ได้ตรวจสอบความปลอดภัยแล้วจึงช่วยกันทยอยกลิ้งถังก๊าซออกมาที่ละถังจนหมด

จากการสอบสวนนายสมชาย ฉวนศรี อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 204 หมู่ 1 ต.วังกระโจม อ.เมืองนครนายก คนขับรถให้การว่า บรรทุกก๊าซ 109 ถัง มาจาก อ.เมืองนครนายก จะไปส่งที่ อ.องครักษ์ มีเด็กรถนั่งมาด้วย รวม 2 คน รถวิ่งมาตามถนนพอถึงสี่แยกไฟแดง บางอ้อ อ.บ้านนา รถของตนขับมาเลนซ้ายมีรถเก๋งขับตามมาเลนขวาหักเปลี่ยนเลนมาซ้ายและเบรกกะทันหัน คาดว่าน่าจะจอดซื้อของฝากข้างทาง ตนจึงหักหลบไปเลนขวาทำให้รถของตนที่บรรทุกถังก๊าซมาเต็มคันเสียหลักเป๋ไปเป๋มาพลิกตะแครงโชคดีที่ไม่ได้รับอันตรายใดๆ

ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading