วันพฤหัสบดี, 3 ตุลาคม 2567

ลำปาง!!หนุ่มโรคจิตขับเก๋ง”สาวอวัยวะเพศต่อหน้าแม่ค้าหมูปิ้ง”

06 ต.ค. 2018
28

โรคจิตขับเก๋งสาวอวัยวะเพศต่อหน้าแม่ค้าหมูปิ้ง

ขับเก๋งแดงสาวอวัยวะเพศโชว์แม่ค้าหมูปิ้ง ข้างถนน สุดท้ายแม่ค้าแอบถ่ายคลิป โพสต์เตือนภัยบนโซเชี่ยว ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจรับลูก ส่งสายสืบเร่งติดตามตัวเจ้าของรถโรคจิตรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฏหมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดลำปาง วันที่ 6 ตุลาคม 2561 เวลา 06.00 น ผู้ใช้ Facebook ชื่อหมูปิ้งจี๊ดจ๊าด ซึ่งตั้งขายหมูปิ้ง อยู่บริเวณหน้าปั๊มบริการ น้ำมันแห่งหนึ่ง บน ถนนลำปางแม่ทะ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 1 ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองลำปาง ประมาณ 2 กิโลเมตร ได้โพสต์ข้อความ ผ่าน facebook ของตนเอง เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น ได้มีชาย ขับรถเก๋ง Mitsubishi สีแดงรุ่นเก่าหมายเลขทะเบียน จังหวัดกรุงเทพ มาจอดห่างจากจุดที่ตนเองขายหมูปิ้ง ประมาณ 3-5 เมตร จากนั้นไม่นาน ชายคนดังกล่าว ได้เปิดประตูบริเวณหน้ารถฝั่งคนขับ โดยที่ เอาขาทั้งสองข้างออกมานอกตัวรถกางเกงถูกถอดออกมาถึงเข่า และใช้มือ จับอวัยวะเพศ และ สำเร็จความใคร่ ต่อหน้าตนเอง ซึ่งรู้สึกตกใจมาก เมื่อเห็นดังนั้น ก็เลยนำโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้ และโพสต์เตือนภัยในโลกโซเชียลซึ่ง พบว่า ก่อนหน้านี้ มีการเตือนภัยกันลักษณะนี้ ในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะบริเวณหน้าสถาบันราชภัฏลำปาง จะมีชายโรคจิต สำเร็จความใคร่ ให้นักศึกษาดูบริเวณหน้าหอพักหญิง อย่างบ่อยครั้ง

ซึ่งต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่และพบกับ นางสาวต่าย (นามสมมติ) อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นแม่ค้าขายหมูปิ้ง แล้วเป็นผู้โพสต์ Facebook ดังกล่าว เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อช่วงสายวันนี้ ขณะที่กำลังขายหมูปิ้งอยู่นั้นได้มีชายลักษณะ ผิวสองสี รูปร่างใหญ่ ขับรถเก๋งสีแดง(เก่า) มาจอด ห่างรถที่ตนเอง ซึ่งขายหมูปิ้ง ประมาณ 3-5 เมตร จอดอยู่ประมาณ 10 นาที ซึ่งตอนแรก ตนเข้าใจว่า จะมาซื้อหมูปิ้ง ก็เปิดประตูรถฝั่งคนขับ จากนั้นชายคนที่อยู่ในรถ ก็หันขาทั้งสองข้างออกมานอกตัวรถ โดยที่ ครึ่งตัวช่วงล่างไม่ได้สวมใส่กางเกง และชายคนดังกล่าว ใช้มือ จับอวัยวะเพศของตนเอง และพยายามสำเร็จความใคร่ตนเห็นดังนั้นรู้สึกตกใจมากแต่ก็ไม่รู้จะตะโกนบอกใครเพราะสามีไม่อยู่จึงหยิบโทรศัพท์มือถือมาแอบถ่ายบันทึกภาพไว้ พร้อมกับนำขึ้นโพสต์เตือนภัยในโลกโซเชียล
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสภเขลางค์นคร นำโดย พันตำรวจตรีสายันต์ หมอกฤษณ์ สารวัตรสืบสวน ได้ส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ พร้อมทั้งขอคลิปและหมายเลขทะเบียนของคนร้ายโรคจิต ลายนี้แล้ว เพื่อจะติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สุจิต ลำปาง

Loading