วันพฤหัสบดี, 3 ตุลาคม 2567

พะเยา!!วัยรุ่นดวงซวยขับรถกินลมถูกรถนิรนามพุ่งชนขาทัก 2 ท่อน””

07 ต.ค. 2018
24

พะเยา – วัยรุ่นดวงซวยขณะขับรถกินลมกับเพื่อน ถูกรถนิรนามพุ่งชนขาหัก2ท่อน น่องเนื้อขาดรุ่งริ่ง ตำรวจออกหาคนทำผิดจากกล้องวงจรปิด

วันนี้( 7 ตุลาคม 2561) เวลา 6.00 น. พ.ต.ท.กิตติภพ ผิวเหลือง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เชียงคำ จ.พะเยา รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนตร์แล้วหลบหนี มีคนได้รับบาดเจ็บ ณ บริเวณ แยกสุสานบ้านมาง ซอย 5 ม.4 ต.หย่วน อ.เชียงคำ ที่เกิดเหตุพบจักรยานยนตร์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น ฟีโน่ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มอยู่ข้างถนน สภาพเสียหายเล็กน้อย ตรงท้องตัวรถมีคราบน้ำมันเครื่องไหลเยิ้มเปื้อนข้างทาง บริเวณถนนมีรอยครูดของรถจักรยานยนต์ ข้างๆกับรถจักรยานยนต์พบรอยเลือดของผู้บาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถจักรยานยนตร์ไปเก็บรักษาไว้ที่สถานีตำรวจเชียงคำ ส่วนผู้บาดเจ็บทางหน่วยกู้ชีพเชียงคำบรรเทาสาธารณะภัยเข้าทำการช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลเชียงคำเพื่อดำเนินการรักษาอีกที
ทราบชื่อผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ นายวุฒิพร วงศ์ทองทิว อายุ 18 ปี บ้านดอนแก้ว 159 ม.9 ต.เวียง อ.เชียงคำ จ.พะเยา ได้รับบาดเจ็บบริเวณ ขาขวาหักและตรงบริเวณน่องขวามีอาการฉีกขาด เจ้าหน้าที่ให้การรักษาและเอ็กซเรย์ ขณะที่ทำการรักษา นายวุฒิพร ร้องด้วยความเจ็บปวดตลอดเวลา

สอบถามทาง นายเกียรติศักดิ์ ลอยเจริญ อายุ 18 ปี บ้านเวียง 26 ม.1ต.เวียง อ.เชียงคำ จ.พะเยา เพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนเองกับเพื่อนได้ขับขี่รถจักรยานยนตร์คนละคันออกไปเที่ยวในตัวเมืองเชียงคำและกำลังจะกลับเข้าบ้าน ตนเองขับขี่ไปก่อนล่วงหน้าผู้บาดเจ็บ พอขับขี่ไปสักพักไม่เห็นเพื่อนตามมาจึงย้อนกลับ แล้วมาเจอเพื่อนได้รับอุบัติเหตุดังกล่าว จากการสอบถามเพื่อนได้ความว่า ตนเองขับขี่มาตามถนนจู่ๆ เหมือนมีอะไรมาพุ่งชนด้านข้างขวาของตนทำให้ตนเองล้มลงไถลไปไกลกว่า 10 เมตร ส่วนรถที่มาชนหลบหนีไปทาง วัดพระนั่งดิน เพื่อนของตนไม่สามารถระบุได้เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นไวมาก

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กำลังพยายามแกะรอยกล้องวงจรปิดตามถนน บ้านเรือน ร้านค้าของประชาชนในห้วงเวลาที่เกิดเหตุ เพื่อหารถต้องสงสัยมาดำเนินคดีต่อไป

(ภาพ/ข่าว สราวุธ ตั้งประเสริฐ พะเยา )

Loading