วันพฤหัสบดี, 3 ตุลาคม 2567

สมุทรสาคร!!สาวเมาป่วนชาวบ้านห่วงจมหายในบ่อนำ้ “สุดท้ายนั่งวินกลับ ทิ้งกระเป๋าข้างบ่อนำ้”

18 ต.ค. 2018
31

สมุทรสาคร สาวเมาป่วน ชาวบ้านห่วงจมหายในบ่อน้ำ สุดท้ายนั่งวินกลับ ทิ้งกระเป๋าข้างบ่อ

วันที่ 18 ต.ค.61 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุนรสิงห์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีหญิงสาวหายลงไปในบ่อน้ำข้างพิพิธภัณฑ์ประมง (ตรงข้ามโรงแรมนิวเฟรนด์) ถนนเอกชัย ม.1 ต.ท่าจีน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ร.ต.อ.ไพโรจน์ ภวภูตานันท์ รอง สวป. พร้อมสายตรวจชุดที้ 3 สภ.เมืองสมุทรสาครและหน่วยกู้ชีพมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ไปตรวจสอบพบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นบ่อน้ำเก่าจากการขุดหน้าดิน ข้างบ่อน้ำเจ้าหน้าที่เจอกระเป๋าสะพายแบบหญิง สีเหลือง เปียกน้ำวางอยู่ปากบ่อ 1ใบ ภายในมีเสื้อ 1 ตัว เศษสตางค์และบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อ นางสาว จันทิรา ใจดี อายุ 34 ปี อย่บ้านเลขที่ 189 หมู่ที่ 8 ต.สันทราย อ.แม่จัน จ.เชียงราย

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลายคนวิตกว่าหญิงสาวจะคิดสั้นกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย จึงพยายามประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพดำน้ำค้นหาร่างหญิงสาวคนดังกล่าว แต่ก่อนที่จะดำเนินการนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับแจ้งจากหญิงสาวขับวิน จยย.รับจ้างเฉลิมชัยแมนชั่น เบอร์ 21 ว่าตนได้รับหญิงสาวที่ถูกระบุว่าจมหายไปในบ่อน้ำไปส่งยัง ซอยกิโล 1 โดยผู้ดูแลโรงแรมปารีสซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียงเป็นผู้พบหญิงสาวคนดังกล่าวยืนเนื้อตัวและเสื้อผ้าเปียกน้ำ ตามแขน ขา มีรอยถูกกิ่งไม้เกี่ยวแดงเป็นจ้ำๆ ทั้งนี้จักรยานยนต์รับจ้างได้รับหญิงสาวส่งที่ ที่บริเวณหน้าร้าน ปูเป้คาราโอเกะ ในซอย กม.1 โดยหญิงสาวขับวิน จยย.รับจ้าง ระบุว่า หญิงสาวคนดังกล่าว ไม่พูดอะไรได้แต่ร้องไห้และบอกว่าตัวเองว่ายน้ำเป็น รวมทั้งมีกลิ่นเหล้าคลุ้งไปทั่ว

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ตามไปพบหญิงสาวคนดังกล่าว หรือ น.ส. จันทิรา ซึ่งกำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะหินอ่อน โดย น.ส.จันทิรา ใส่ชุดแซกลายดอก ขาสั้น เป็นเสื้อผ้าเปียกชื้นชุดที่ใส่ลงน้ำในบ่อ จากการสอบถามพูดคุย น.ส.จันทิรา พูดจาวกไปวนมาคล้ายคนเมา ทราบชื่อเล่นว่า ส้ม เป็นคนเชียงราย มาหางานทำในซอยกม.1และได้กินเหล้าตั้งแต่เมื่อคืน โดยไม่รู้ว่าไปลงบ่อวายน้ำที่ไหนรู้เพียงว่าเป็นที่หวงห้าม ขณะผู้สื่อข่าวกับ น.ส.จันทิรา กำลังพูดคุยกันนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้เอากระเป๋าถือมาคืนให้ ก่อนสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ทีมข่าว สมุทรสาคร

Loading