วันศุกร์, 4 ตุลาคม 2567

ตำรวจสมุทรปราการ!!ป้องกันอาชญากรรมช่วงเทศกาลลอยกระทง”

ตำรวจสมุทรปราการป้องกันอาชญากรรมช่วงเทศกาลลอยกระทง


ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ระดมกำลังออกระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลลอยกระทง พร้อมทั้งกวดขันแหล่งผลิตและจำหน่ายพลุ ดอกไม้เพลิงที่ผิดกฎหมาย
พล.ต.ท.มนู เมฆหมอก ผู้ช่วย ผบ.ตร., พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร รรท.ผบช.ภ.1, พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง รรท. รอง ผบช.ภ.1 นายชัยพจน์ จรูญพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ออกกวาดล้างอาอาชญากรรมในช่วงเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2561 โดยเป็นการสนธิกำลังเจ้าหน้าตำรวจ ทหาร ข้าราชการฝ่ายปกครอง อาสาสมัคร รวมทั้งสิ้น 545 นาย เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์ของประชาชนที่จะเดินทางท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลลอยกระทง

เนื่องจากในวันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2561 เป็นวันลอยกระทง มีหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนหลายแห่ง ได้จัดกิจกรรมเพื่อให้ประชาชนได้ไปท่องเที่ยวหรือร่วมกิจกรรมรื่นเริง จนอาจทำให้เกิดปัญหาการจราจร ปัญหาอาชญากรรม รวมทั้งปัญหาความเดือดร้อนรำคาญ และอันตรายที่เกิดจากการเล่นดอกไม้เพลิง พลุ ประทัด และโคมลอยขึ้น ตำรวจภูธรภาค 1 จึงได้สั่งการให้หน่วยงานในสังกัด ระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2561 ระหว่างวันที่ 17-21 พฤศจิกายน 2558

โดยมีออกระดมตรวจตรา และปราบปรามจับกุมผู้กระทำความผิดกฎหมาย ไม่ว่าจะเป็น อาวุธปืน ยาเสพติด และคดีอุกฉกรรจ์ค้างเก่า รวมทั้งแหล่งผลิตและจำหน่ายพลุ ประทัด เชื้อประทุ ดอกไม้เพลิง ที่ลักลอบผลิตหรือจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนต่อการปฏิบัติงานของ เจ้าหน้าที่ตำรวจในการดูแลชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนให้ปลอดภัย

ทีมข่าว สมุทรปราการ

Loading