วันเสาร์, 5 ตุลาคม 2567

ร้องปวีณา!!ช่วย 2 เด็กนักเรียน ป.6 และ ม.2 ถูกโชเฟอร์รถตู้โรงเรียนล่วงละเมิดทางเพศ”

สลด 2 เด็กหญิง ป.6 กับ ม.2 ถูกโชเฟอร์รถตู้โรงเรียนล่วงละเมิดทางเพศ แม่-ยาย รู้เรื่องพาร้อง “ปวีณา” ช่วยประสานตำรวจจับกุมตัว
หวั่นไปทำกับเด็กคนอื่นๆ เป็นภัยใกล้ตัวนักเรียน

วันอาทิตย์ที่ 25 พ.ย.61 นางเยาว์ อาย 58 ปี ผู้เป็นยาย พร้อมด.ญ.แอน อายุ 14 ปี หลานสาว นักเรียนชั้นม.2 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่าน
ราษฎร์บูรณะ และน.ส.จี อายุ 33 ปี กับด.ญ.หนึ่ง ลูกสาว อายุ 12 ปี นักเรียนชั้นป.6 โรงเรียนเดียวกับด.ญ.แอน (ทั้งหมดนามสมมุติ) เข้า
ร้องเรียนต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กรณีเด็กหญิงทั้ง 2 คน ถูกนายเอก (นามสมมุติ) คนขับรถ
ตู้รับส่งนักเรียนล่วงละเมิดทางเพศและกระทำอนาจาร

นางเยาว์ ยายของด.ญ.แอน เล่าว่า ด.ญ.แอน หลานสาวมาบอกว่าถูกนายเอกจับหน้าอกบนรถตู้ขณะที่ไปโรงเรียนและส่งกลับบ้านเป็น
ประจำ ล่าสุดหลังจากที่นายเอกมาส่งที่บ้านแล้วก็ได้นัดหลานสาวออกไปเจอที่สวนหย่อมของหมู่บ้านอ้างว่าจะได้เล่นเกมด้วยกัน เมื่อด
.ญ.แอนไปเจอนายเอกก็ให้ขึ้นไปนั่งบนรถตู้บริเวณที่นั่งแถวหน้า จากนั้นนายเอกก็เอาป้ายชื่อของโรงเรียนที่ข้างรถออก ก่อนจะขึ้นมา
นั่งบนรถแล้วกอดจูบล่วงละเมิดทางเพศหลานสาว จากนั้นก็ให้เงินเด็กมา 100 บาท ก่อนจะปล่อยตัวกลับบ้านไป ที่ผ่านมาหลานสาวไม่
กล้าบอกใคร จนเมื่อไม่นานหลานสาวเห็นนายเอกเรียกให้ด.ญ.หนึ่ง ซึ่งอยู่ชั้นป.6 ไปนั่งที่เบาะหน้าของรถตู้ และลวนลามเอามือไปจับ
ที่หน้าอกเหมือนกับที่หลานเคยถูกกระทำ จึงกลัวว่าด.ญ.หนึ่งจะตกเป็นเหยื่อ จึงได้หาโอกาสคุยกับด.ญ.หนึ่งตอนที่อยู่โรงเรียนก่อนจะ
นำเรื่องมาบอกผู้ปกครอง

ขณะที่น.ส.จี แม่ของด.ญ.หนึ่ง เล่าว่า ลูกสาวมาเล่าให้ฟังว่า ช่วงกลางเดือนพ.ย. เวลาที่ นายเอก คนขับรถตู้มารับ ก็จะเรียกให้ไปนั่งที่
เบาะหน้า และชอบทำเป็นเอามือมาจับที่หน้าอกหลายครั้ง จนลูกทนไม่ไหวถามไปว่า “พี่ทำแบบนี้ทำไม” เขาก็บอกว่าไม่ตั้งใจงั้นเดี๋ยวพี่
เลี่ยงขนมแล้วกัน ต่อมายังมาเซ้าซี้ถามลูกสาวอีกว่า “เป็นแฟนกับพี่มั๊ย เดี๋ยวพี่ให้เงินเดือนละ 1 พัน” และพยายามจะนัดให้ลูกสาวออกไป
เจอข้างนอก ซึ่งลูกก็กลัวและปฏิเสธไปทุกครั้ง ตนไม่คิดเลยว่าลูกจะต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ จึงได้ปรึกษากับยายของด.ญ.แอน และพากัน
เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ

หลังรับเรื่องนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.วราวัชร์ ธรรมสโรช ผกก สน.ราษฎร์บูรณะ พร้อมให้เจ้า
หน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาด.ญ.แอน กับด.ญ.หนึ่ง และผู้ปกครองไปแจ้งความ โดยพนักงานสอบสวนได้ส่งเด็กหญิงทั้ง 2 คน ไปตรวจร่าง
กาย และสอบป.วิอาญา ซึ่งด.ญ.แอน กับด.ญ.หนึ่งให้การชัดเจน ทั้งนี้ผลตรวจร่างกายของด.ญ.แอน พบร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ
เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับนายเอก ในข้อหา กระทำอนาจาร, ข่มขืนกระทำชำเราแก่เด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี และไม่เกิน 15 ปี ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ สามารถจับกุมตัวนายเอกได้ที่บ้านพัก ก่อนควบคุมตัวมาดำเนินคดี ทั้งนี้ ผู้ปกครองของเด็กทั้ง 2 คน ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และทางมูลนิธิปวีณาฯ จะดูแลทางด้านสภาพจิตใจเด็กทั้ง 2 คน อย่างใกล้ชิด และสถานที่เรียน เพื่อให้เด็กอยู่ต่อในสังคมได้ต่อไป

Loading