วันจันทร์, 28 ตุลาคม 2567

เปิดงานเทศกาล!!อาหารย่าง”ณ โคราชครั้งที่12บรรยากาศคาวบอยเรืองแสง”เริ่มแล้ว”

เปิดงาน เทศกาลอาหารย่างณ โคราชครั้งที่ 12 บรรยากาศคาวบอยเรืองแสง เริ่มแล้ว


วันที่29 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.00 น. ณ.ลานกิจกรรมตลาดเซฟวัน เปิดงานเทศกาลอาหารย่างณ โคราชครั้งที่ 12 โดยท่านสุวัจน์ ลิปตพัลลภอดีตรองนายกรัฐมนตรีประธานเปิดงาน พร้อมด้วยท่านศักดิ์ฤทธิ์ สลักคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา คุณชัชวาล วงศ์จรประธานกรรมการหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา คุณจิรศักดิ์ คาระวิวัฒนา ประธานโครงการจัดงานเทศกาลงานย่างครั้งที่ 12 และผู้นำองค์กรภาคเอกชนและสื่อมวลชนทุกท่าน ร่วมเป็นเกียรติเปิดงานในครั้งนี้

การจัดงานประจำปีเทศกาลอาหารย่างณโคราชครั้งที่ 12 thailand bbq festival at korat 2018 ในปีนี้ในครั้งนี้จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 29 พ.ย.2561-3ธ.ค.2561ลานกิจกรรมตลาดเซฟวันนครราชสีมารวม 5 วัน 5 คืนผู้แสดงสินค้ากว่า 200 บูธโดยคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานกว่า500,000คน เงินสะพัดกว่า 50 ล้านบาทศูนย์อาหารมีโต๊ะให้ผู้เข้าชมงานไว้บริการกว่า 900 โต๊ะส่วนการแสดงบนเวทีมีศิลปินชื่อดังระดับประเทศหลากหลายวงนอกจากนี้ภายในงานยังมีหลากหลายกิจกรรมที่จะทำให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถมากันได้ทั้งครอบครัวไม่ได้คอนเสิร์ตคาบอยเรืองแสงโดยการจัดงานในครั้งนี้ขอให้ค้าจังหวัดนครศรีมาได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดียิ่งจากทั้งภาครัฐและเอกชนรวมทั้งคู่สนับสนุนจากบริษัทห้างร้านต่างๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากผู้สนับสนุนหลักและยังได้รับการส่งเสริมจากภาคเอกชนที่ให้ความสำคัญในการจัดงานในครั้งนี้รวมทั้งพี่น้องสื่อมวลชนทุกแขนงและที่ขาดไม่ได้ความร่วมมือจากบรรดาร้านค้าผู้ประกอบการที่เข้ามาร่วมกิจกรรมทั้งในจังหวัดและต่างจังหวัด


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยายกาศของงานผู้คนได้เดินทางมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมากพร้อมเมนูจานเด็ดมากมายหลากหลาย รายการ ภายในงานมีการแจกหลอดสีให้แก่โต๊ะทุกๆโต๊ะด้วยจากนั้นก็มีขบวนรถม้าของท่านประธานเปิดพิธี เดินทางเข้ามาในงาน และการแสดงของคาวบอยคาวเกิร์ลในพีธีเปิดอลังการงานสร้างสุดๆต่อจากนั้นพิธีกรกล่าวให้แขกที่อยู่ที่โต๊ะชู้หลอดสีขึ้นพร้อมกันๆอีกด้วย

ทีมข่าว โคราช

Loading