วันพฤหัสบดี, 19 กันยายน 2567

เพชรบุรี. อำเภอบ้านแหลมร่วมกันแสดงพลังแห่งความภักดี

จังหวัดเพชรบุรี -อำเภอบ้านแหลม ร่วมกันแสดงพลังแห่งความภักดี
ณ ศูนย์ศึกษาและวิจัยสิ่งแวดล้อมแหลมผักเบี้ย

img_6630

วันนี้ 22 พ.ย .59 ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ม.ล.กิติบดี ประวิตร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นำหัวหน้าส่วนราชการ
พร้อมหน่วยงาน ราชการ ฝ่ายปกครองและพ่อค้าประชาชน สถานศึกษาและหน่วยงานในเขตพื้นที่รับผิดชอบอำเภอบ้านแหลม ร่วมกิจกรรม” รวมพลังแห่งความภักดี ” ณ ศูนย์ศึกษาและวิจัสิ่งแวดล้อมแหลมผักเบี้ย
นายวัน เมฆอัคคี นายกเทศบาลตำบลบ้านแหลม นายศรีธรรม ราชแก้วนายอำเภอบ้านแหลม
จ.อ.ณัฐธกรณ์ บรรเทาสุข ภัศรา บรรเทาสุข พร้อมคณะผู้บริหารจัดการพนักงานของเทศบาลตำบลบางตระบูนที่เกี่ยวข้องร่วมกันทำบุญตักบาตอาหารแห้งช่วงเช้าเพื่อถวายแด่สมเด็จพระเจ้าอยู้หัว ในหลวง ร.9
ต่อมาได้ร่วมกันกล่าวคำปฏิญาณต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ” พร้อมประสร้างพลังของความภัคดีที่มีแด่พ่อหลวง ได้ร่วมร้องเพลง ” สรรเสริญพระบารมี ” ดังก้องไปให้ประวัติศาสตร์จาลึกใว้ว่าคนไทยรักพ่อหลวง แค่ไหน เป็นภาพที่ทุกคนที่มาต่างพากันน้ำตาคอคณะร้องเพลง ” สรรเสริญพระบารมี ” เป็นภาพที่ต้องจดจำเมื่อ ยายสองคน ต่างช่วยเหลือกันประคองอีกคนลุกขึ้นยื่นร้องเพลง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นับว่าเป็นอีกอำเภอหนึ่งที่ได้ร่วมกันแสดงให้ทัวโลกได้รับรู้ ว่าหน่วยงานราชการต่างฯประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ทหารตำรวจ อาจารย์ นักเรียน นักศึกษา เขตเทศบาลตำบลบ้านแหลมทุกคนทุกหน่วยเหล่า ต่างพากันรักพ่อหลวงขนาดไหน และจะเดินตามรอยพ่อที่สอนใว้ต่อไป จนถึงลูกหลาน

img_6632

img_6633

img_6634

img_6631

 

ข้อมูลข่าว
มณฑิตา ขตนารี
ศูนย์ข่าวจังหวัดเพชรบุรี
080’644-724-3

Loading