วันเสาร์, 5 ตุลาคม 2567

!!!ลูกสาวเผยมูลเหตุฆ่ายกครัว 4 ราย”

แม่สอด ลูกสาวเผยเผยมูลเหตุฆ่ายก 4 ศพจากการดูถูกเป็นโสเพณี


ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.แม่สอด จ.ตาก ว่า หลังที่ทีมพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุกรณีสังหารหมู่ยกครัว 4 ศพ พ่อแม่ลูก อย่างเหี้ยมโหด บริเวณบ้านพักแรงงานชาวเมียนมา บริเวณซอยตรงข้ามป้อมจุดตรวจตำรวจแม่สอดที่ 407 หมู่ที่ 1 บ้านริมเมย ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด ได้แจ้งเบื้องต้นว่า ศพนายอาดอ อายุ 45 ปี หัวหน้าครอบครัว ถูกทุบใบหน้าด้วยของแข็งจนจำแทบไม่ได้ ส่วนนางมะขิ่น หละ อายุ 40 ปี ภรรยานายอาดอ ถูกจับแล้วทุบด้วยไม้ ด.ช.ปอเด หรือ ป็อกเด้ง อายุ 4 ขวบ ถูกจับกดน้ำบริเวณในสระใกล้บ้านพัก และด.ช.ซิงซิงหรือตัวเล็ก อายุ 4 เดือน นอนติดกับแม่ถูกคนร้ายนำหมอนกดบนใบหน้าจนเสียชีวิต พร้อมกันในกระท่อม นอกจากนี้เจ้าหน้าที่พบไม้ท่อน ข้างกระท่อม มีคราบเลือดติดอยู่ 2 – 3 ท่อน คาดว่าน่าเสียชีวิตมานานแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

ด้านนางสาวฟ้า ลูกสาวติดภรรยา นายอาดอ ให้ข้อมูลเชิงลึกว่ามูลเหตุที่เกิดมาจากการทะเลาะกันระหว่างครอบครัวที่อยู่ใกล้ๆกัน ซึ่งแม่ตนเองถูกต่อว่าด้วยคำหยาบคายและกล่าวหาว่าขายลูกสาวกิน ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้แม่ทนไม่ได้จึงเดินไปต่อว่าที่บ้านของ นายส่วย กับนายระ ผู้ก่อเหตุแล้วกลับมาบ้านพักตามปกติ หลังจากนั้นมาทราบอีกทีในตอนเช้าว่าพ่อแม่และน้องๆถูกฆ่าทั้งหมดอย่างเหี้ยมโหด
ด้าน พันตำรวจเอก แมน รัตนประธิป ผกก ด่านตรวจคนเข้าเมืองแม่สอด ยังเชื่อว่ากลุ่มผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยังไม่ได้ข้ามไปยังฝั่งเมียนมา เนื่องจากหลังทราบข่าวได้สั่งการให้มีการประสานตามจุดต่างๆที่คาดว่าคนร้ายจะข้ามกลับประเทศ แต่หากข้ามไปทาง ตม แม่สอด จะประสานตมฝั่งเมียนมา อีกทางเพื่อช่วยตรวจจับตามรูปพรรณสัณฐานตามรูปที่ขณะนี้ได้ส่งไปฝั่งเมียนมาทางไลน์ที่มีการติดต่อกันอีกด้วย

ทีมข่าว แม่สอด

Loading