วันเสาร์, 5 ตุลาคม 2567

แทงไม่ยั้ง!!2 คนร้ายลวงวินจยย.ฆ่าโหด”ก่อนขโมยรถหนี”

แทงไม่ยั้ง !!! 2 คนร้ายลวง วินจักรยานยนต์ ฆ่าโหด ก่อนขโมยรถหนี

เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.61 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธ์รี สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิตได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิตบริเวณหน้าศรีเปี่ยมสุขรีสอร์ท ถนนใต้ทางด่วนอุดรรัถยาซอยบ้านพักคนชรา ม.1 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จว.ปทุมธานี จึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.สรัลพัฒน์ ยศสมบัติ ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผกก.กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.ท.ณรงค์ เอี่ยมระหงษ์ รอง ผกก.ป.ฯ พ.ต.ท.ชัยรัตน์ แย้มวงษ์ รอง ผกก.สืบสวนเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิปอเต็กตึ้ง


ที่บริเวณจุดเกิดเหตุพบคนมุ่งดูเป็นจำนวนมากซึ่งเป็นที่เปลี่ยวมีหญ้าขึ้นรกร้างพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อต่อมาคือ นายนพดล อมรสุขสันต์ อายุ 52 ปีอยู่บ้านเลขที่ 34/800 ม.5 แขวง/เขตดอนเมือง กทม. สภาพศพนอนหงายท้อง สวมกางเกงยีนขายาว สวมเสื้อลายสก๊อต และเสื้อกั๊กวินรถจักรยานยนต์รับจ้างวิน Q2 สะพานลอยวัดดอนเมืองเบอร์33

จากการตรวจสอบตามร่างกายถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่บริเวณหน้าอกท้องน้อย 5 แผลที่บริเวณด้านหลัง 10 แผลและอีกหลายแห่งทั่วทั้งตัว พบลอยเลือดอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุเป็นจำนวนมาก และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-เทา ป้ายเหลืองหมายเลขทะเบียน 1กฉ-1315 กรุงเทพมหานครได้หายไป
จากการสอบนายเอ นามสมมุติ อายุ 15 ปี เปิดเผยว่า ตนเองได้ยินเสียงเอะอะโวยวายคล้ายคนมีเรื่องกัน จึงมองลอดช่องบานเกร็ดก็พบว่ามีชายจำนวน 2 คน คนนึงสวมเสื้อสีดำแขนสั้น ส่วนอีกคนสวมเสื้อคลุมสีดำแขนยาว ได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์วินรับจ้างมาก่อนที่จะจอดตรงจุดที่เกิดเหตุ โดยชายที่นั่งกลางได้ลงมาเพื่อปัสสาวะก่อนที่คนซ้อนท้ายจะล๊อกคอของผู้ขับขี่จักรยานยนต์รับจ้าง โดยที่ผู้ขับขี่ร้องขอชีวิตว่า“อย่าทำผมเลย”จากนั้นได้มีการต่อสู้กันจนกระทั่งชายดังกล่าวได้ใช้อาวุธมีดจ้วงแทงผู้ขับขี่วินจักรยานยนต์รับจ้างไม่ยั้งก่อนจะฟุบลงไปจากนั้นคนร้ายทั้ง 2 คน ได้ขับรถจักรยานยนต์ของผู้ตายหลบหนีไป

ด้าน พ.ต.อ.สรัลพัฒน์ ยศสมบัติ ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า ได้ให้แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดและให้ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อเร่งหาเบาะแสของคนร้ายเพื่อติดตามจับกุมตัวต่อไป
จากนั้นได้มอบให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

Loading