วันเสาร์, 5 ตุลาคม 2567

หนุ่มขับจยย.มาเคลียไม่ลงตัวคว้า .38 ยิงดับรับปีใหม่”

01 ม.ค. 2019
13

สุโขทัย เคลียร์ไม่ลงตัว คว้าปืนยิงรับปีใหม่ ตาย 1


ร.ต.อ.มานะ เหล่าเขตกิจ รองสว.(สอบสวน)สภ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 72/6 ซอยคลองแค 3 หมู่ 5 ต.ป่ากุมเกาะ อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชาย ชำนิ ผกก.สภ.สวรรคโลก และเจ้าหน้าที่ ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวรจาก ร.พ.สวรรคโลก และเจ้าหน้าที่ พิทักษ์ประชากู้ภัยสวรรคโลก


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณลานหน้าบ้าน บ้านเลขที่ 72/6 ซอยคลองแค 3 หมู่ 5 ต.ป่ากุมเกาะ ซึ่งกำลังมีการจัดเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่อยู่ พบศพนายมานพ โวหาร อายุ 36 ปี เจ้าของบ้านถูกยิงด้วยอาวุธลูกโม่ขนาดจุด 38 เข้าที่บริเวณศีรษะจำนวน 3 นัด นอนจมกองเลือดอยู่หน้าบ้าน พบน.ส.นิตยาภรณ์ เถื่อนถ่ำ อายุ30 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตาย ยังอยู่ในอาการตกใจ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุที่บ้านได้จัดเลี้ยงสังสรรค์วันปีใหม่ โดยมีนายมานพ และเพื่อนๆประมาณ 10 คนกำลังนั่งดื่มกินที่ลานหน้าบ้าน อยู่ส่วนตัวเองกำลังทำกับข้าวอยู่ข้างบ้านจากนั้นคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดที่หน้าบ้านและเดินเข้ามาโต้เถียงกับสามีตนประมาณ 2นาที จากนั้นตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นด้วยความตกใจจึงรีบหมอบลงจากนั้นคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เมื่อทุกคนตั้งสติได้จึงรีบวิ่งมาดูนายมานพ และรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ด้านพ.ต.อ.สมชาย ชำนิ ผกก.สภ.สวรรคโลก เปิดเผยว่าขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุยิงนายมานพ แล้วและกำลังกระจายกำลังติดตามตัวคนร้าย ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ตัวในไม่ช้านี้ ส่วนสาเหตุนั้นน่าจะเกิดมาจากนายมานพ ผู้ตายเคยมีเรื่องกับคนร้าย ซึ่งวันนี้ได้นัดมาเคลียร์ปัญหากันแต่เกิดโต้เถียงกันและตกลงปัญหาไม่ได้จากนั้นคนร้ายได้เดินเข้ามายิงนายมานพ จนถึงแก่ความตายก่อนที่จะหลบหนีไป

ทีมข่าว สุโขทัย

Loading