วันอาทิตย์, 6 ตุลาคม 2567

เดอะโอ๋!!!เรียกประชุมด่วน”ทีมชุดสืบสวนสั่งไล่ล่าตัว 2 คนร้าย ฆ่าโหดวิน”

03 ม.ค. 2019
24

เดอะโอ๋!!! เรียกประชุมด่วนทีมชุดสืบสวนสั่งไล่ล่าตัว 2 คนร้าย ฆ่าโหดวิน จักรยานยนต์ รับจ้าง

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 3 ม.ค. 62 ที่ห้องประชุม ศปก.สภ.ปากคลองรังสิต อ.เมือง จว.ปทุมธานี
พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 ลงพื้นที่ สภ.ปากคลองรังสิต เรียกประชุมทีมงานชุดสืบสวน ประกอบด้วย พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.อภิชาติ วรรณภักดิ์ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.ท.ชัยรัตน์ แย้มวงษ์ รอง.ผกก.(สส.)สภ.ปากคลองรังสิต พ.ต.ท.จักรพล เพ็งมอ รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.ธนวัฒน์ กัญจนกาญจน์ สว.สส.ฯ พร้อมกำลังชุดสืบสวน ภาค1 สืบสวน ภ.จว.ปทุมธานี และชุดสืบสวน สภ.ปากคลองรังสิต เพื่อติดตามผลคดีและการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ ลวงคนขับวิน จยย.รับจ้าง ฆ่าโหดใช้อาวุธมีดเแทง 25 แผล ก่อนชิงรถ จยย.และทรัพย์สินเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมาโดยใช้เวลาในการประชุมนานกว่า 1 ชั่วโมง


พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวเปิดเผยว่าสำหรับคดีที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นคดีอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญ เป็นเรื่องที่ประชาชนและสื่อมวลชนให้ความสนใจเป็นอย่างมากเนื่องจากเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้มีประชาชนเสียชีวิตและมีทรัพย์สินถูกชิงทรัพย์ไปเป็นรถจักรยานยนต์ โดยทาง พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 ได้สั่งการกำชับให้ตนลงมาเร่งรัดและติดตามความคืบหน้าของคดีดังกล่าว พร้อมเน้นย้ำจะต้องติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว ตนจึงได้เรียกประชุมทีมชุดสืบสวนทั้งหมดเพื่อเร่งรัดให้ดำเนินการไล่ล่าตัวคนร้ายทั้ง 2 คนที่ลงมือก่อเหตุ

ซึ่งจากการประชุมทีมสืบสวนในวันนี้ถือว่ามีความคืบหน้าไปมากพอสมควรโดยเฉพาะชุดสืบสวนได้เร่งติดตามสืบสวนภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์มาจากทางเขตดอนเมืองเข้ามาในพื้นที่เขตพื้นที่จว.ปทุมธานีซึ่งถือว่าภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถตรวจสอบมาได้ซึ่งเป็นประโยชน์ในทางสืบสวนที่จะทำให้สามารถติดตามตัวคนร้ายทั้งสอง ส่วนสาเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้อยู่ในระหว่างการสืบสวนสอบสวนเพื่อนร่วมงานและครอบครัวเกี่ยวกับปัญหาส่วนตัวหรือปัญหาในที่ทำงานหรือไม่
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งไว้ 2 ประเด็นในการก่อเหตุคือเรื่องส่วนตัวและเรื่องชิงทรัพย์ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้มีการเรียกสอบสวนทางครอบครัวแล้ว และตนขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวของผู้เสียชีวิต พร้อมทั้งจะเร่งรัดดำเนินการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาให้ได้โดยเร็วและหากประชาชนทราบเบาะแสของคนร้ายขอให้แจ้งข้อมูลได้ที่ สภ.ปากคลองรังสิต เพื่อเป็นข้อมูลเพิ่มเติมในการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

Loading