วันอาทิตย์, 6 ตุลาคม 2567

หนุ่มขายสินค้าออนไลน์!!ถูกยิงรถ 7 นัดดับคารถ”ภรรยาบาดเจ็บสาหัส”

22 ม.ค. 2019
16

 

หนุ่มขายสินค้าออไลน์ถูกคนร้ายประกบยิงรถพรุน 7 นัด คนขับดับ ส่วนภรรยาถูกยิงเจ็บสาหัส


ส่วนที่ จังหวัดสระบุรี เมื่อเวลา 21 .00 น. วันที่ 21 มค 62 ร.ต.อ. อำนวย เพิ่มพูน รอง.สว.(สอบสวน) สภ. พระพุทธบาท จ. สระบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนถูกยิงเสียชีวิตในรถเก๋ง และมีคนเจ็บ ที่ บริเวณริมถนน พระพุทธบาท –ลพบุรี ขามุ่งหน้าไปลพบุรี หน้าวัดซับชะอม ม. 4 ต. ขุนโขน อ. พระพุทธบาท จ. สระบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ. โกมล กลิ่นประทุม ผกก. พ.ต.ท. ประกอบ เกิดพุ่ม รอง.ผกก.ป เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุด ที่เกิดเหตุดังกล่าว พบรถเก๋งฮอนด้าชีวิก สีเหลือง ทะเบียน กม-5723 สระบุรี จอดติดเครื่องเปิดไฟหน้าริมถนนข้างทาง เจ้าหน้าที่พบ ประตูด้าน ขวาที่กระจกแตกกระจาย ส่วน ที่ประตูซ้ายถูกเปิดออก โดยภายในรถที่เบาะคนขับเจ้าหน้าที่พบร่าง นาย เกษมสันต์ วงศ์ประดิษฐ์ อายุ 24 ปี 66 / 1 ม. 9 ต.ขุนโขน อ.พระพุทธบาท จ. สระบุรี นอนเสียชีวิตคาพวงมาลัย ผุ้ตายถูกอาวุธปืนลูกซองยิงเข้าที่ ลำคอด้านขวา 1 นัด เป็นแผลฉกรรณ์ เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ยังพบที่กระจกหน้ารถเก๋ง ถูกกระสุนปืนยิง เป็นรู 1 แห่ง และที่บริเวณ ที่แก้มขวาหน้ารถ พบรอยถูกกระสุนปืนยิงเข้า 5 แห่ง และยางขวาแตก ส่วนที่พื้นถนนพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม ตกอยู่ 5 ปลอก และปลอกกระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 จำนวน 2 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนเจ็บเจ้าหน้าที่ทราบว่าเป็นภรรยาชื่อ นส. ลลิตา ปรีชาวุฒิ อายุ 24 ปี ถูกกระสุนปืนรับบาทเจ็บที่ไหล่ขวาและขาขวา พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลพระพุทธบาท สระบุรี ส่วนคนร้ายหลบหนีหลังก่อเหตุ

จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ตัวผุ้ตายนั้นมีอาชีพขายของออไลน์ ได้มาประมาณ 2 ปี โดยก่อนเกิดเหตุทราบว่า ผุ้ตายได้นัดส่งของออไลน์ให้ลูกค้า เป็นไมล์จิตรตอลรถ จยย. โดยนัดส่งของที่บริเวณดังกล่าว หลังจากนั้นผุ้ตายนำของมาส่งลูกค้าเสร็จแล้ว ผุ้ตายก็ได้เดินมาขึ้นรถที่จอดอยุ่ไหล่ทาง โดยในรถ มีภรรยานั่งรออยุ่ในรถ พร้อมติดเครื่องรอไว้ จากนั้นผู้ตายเข้ามานั่งในรถเพื่อจะขับออไป จู่ๆก็มีรถเก๋งสีขาวของคนร้าย วิ่งมาด้านหลังแล้วจอดข้างรถผุ้ตาย โดยมีคนร้าย 1 คน ลงมาจากรถ ใช้ปืนกระหน่ำยิงเข้าในรถผุ้ตายจำนวนหลายนัด จนผู้ตายเสียชีวิตคารถส่วนตัวภรรยาสามารถเปิดประตูวิ่งหนีออกไปได้แต่ถูกกระสุนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคนร้ายขับรถหลบหนีมุ่งหน้าไปทาง ลพบุรี

ส่วนสาเหตุนั้นในเบื่องต้นการที่ถูกยิงเสียชีวิตในครั้งนี้ จะเกิดจากการขัดผลประโยชน์ด้านผิดกฏหมายอย่างไรหรือไม่นั้น ซึ่งทางเจ้าตำรวจจะได้ทำการ สอบสวนหาสาเหตุในครั้งนี้อีกครั้ง พร้อมติดตามตัวคนร้ายต่อไป ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุเชื่อน่าจะ ไม่ต่ำกว่า 2 คน ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ประวัติตัวผุ้ตายเคยต้องโทษยาเสพติดข้อหาเสพ และออกเรือนจำมาได้ประมาณ 3 ปี จนมาประกอบอาชีพขายของออไลน์จนมาถูกยิงเสียชีวิต

สมพงษ์ ปานรุ่ง/สระบุรี

Loading