วันอาทิตย์, 6 ตุลาคม 2567

บิ๊กนู-เดอะโอ๋!!!นำทีมชุดสืบสวนรวบ 4 โจ๋หัวร้อนรุมกระทืบเด็กส่งของปางตาย”

บิ๊กนู & เดอะโอ๋!!! นำทีมชุดสืบสวนรวบ 4 โจ๋หัวร้อนรุมกระทืบเด็กส่งของปางตาย


วันนี้ 30 ม.ค.62 ที่สภ.หนองแค จว,สระบุรี พล.ต.ท.มนู เมฆหมอก ผู้ช่วย ผบ.ตร.พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธารงค์ รอง ผบช.ภ.1 พ.ต.อ.กิตติ สุขสมภักดิ์ รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี พ.ต.อ.ฉัฐวัชร วงศ์วาสน์ ผกก.สภ.หนองแค , พ.ต.ท.เหมราช รุ่งโรจน์ รอง ผกก.สส.สภ.หนองแค พ.ต.ต.ธนวัฒน์ ไชยสงเมือง สว.สส.สภ.หนองแค พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองแคได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาจำนวน 4 คนนาย สมรวย หรือแป๊ะ ปรีชา อายุ 22 ปีอยู่บ้านเลขที่ 41 ม.4 ต.หนองโรง อ.หนองแค จว.สระบุรี นายวิษณุ หรือกิว ฆ้องวงษ์ อายุ 18 ปีอยู่บ้านเลขที่ 59/1 ม.5 ต.บึงกาสาม อ.หนองเสือ จว.ปทุมธานี นาย เกียรติศักดิ์ หรือเปา ใจปลอด อายุ 24 ปีอยู่บ้านเลขที่ 52/5 ม.9 ต.บึงกาสาม อ.หนองเสือ จว.ปทุมธานี นายธัญญนันท์ หรืออ้วน โพยนอก อายุ 22 ปีอยู่บ้านเลขที่ 83/1 ม.1 ต.อุทัย อ.อุทัย จว.พระนครศรีอยุธยาตามหมายจับของ ศาลจังหวัดสระบุรี ที่ 19-22/2562 ลงวันที่ 28 มกราคม 2562 พร้อมด้วยของกลางเหล็กงัดยาง ขนาดยาว 57 เซนติเมตรจำนวน 1 ท่อนท่อลมพลาสติก ขนาดยาว 85 เซนติเมตร จำนวน 1 ท่อน


โดยกล่าวหาว่า “ร่วมกันทาร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทาได้รับอันตรายสาหัส”
พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวว่าเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2562 เวลาประมาณ 18.15 น. ทางเจ้าหน้าที่สภ.หนองแค ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้ถูกคนร้ายรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพบนายเอกวิทย์ อินทรปัญญาผู้เสียหายแจ้งว่าตนได้ขับรถยนต์กระบะบรรทุกกระเบื้องเพื่อนำไปส่งที่เขต อ.หนองเสือ จว.ปทุมธานีเมื่อวิ่งมาถึงบริเวณก่อนถึงจุดเกิดเหตุได้มีปัญหากับรถยนต์กระบะอีซูซุ หมายเลขทะเบียน ฒท-3476 กรุงเทพมหานคร มีนายสมรวย เป็นผู้ขับขี่มี นายวิษณุ นายเกรียติศักดิ์และนาย ธัญญนันท์ นั่งโดยสารมาด้วยขับขี่มาในลักษณะขับขี่ปาดหน้ากันไปมากับจนเป็นเหตุให้นายสมรวยกับพวกไม่พอใจจึงได้ขับรถยนต์ติดตามมาจนไปทันที่บริเวณถนนสายหนองแค-หนองเสือหน้าหมู่บ้านธนโชติ หมู่ 3 ต.กุ่มหัก อ.หนองแค จว.สระบุรี นายสมรวยได้ขับรถปาดหน้ารถที่ตน ขับมาทำให้รถของตนเสียหลักต้องจอดรถข้างทาง จากนั้นนายสมรวยกับนายวิษณุ นายเกรียติศักดิ์และนาย ธัญญนันท์ ได้ถืออาวุธท่อนเหล็กงัดยางและท่อลมพลาสติกลงจากรถช่วยกันรุมทำร้ายร่างกายตนจนได้รับบาดเจ็บซึ่งตนได้วิ่งหลบหนีเข้าไปภายในถนนภายในหมู่บ้านธนโชติแล้วแต่นายสมรวยกับพวกยังได้ติดตามไปจับกุมตัวตนไว้และร่วมกันทำร้ายตนโดยการใช้กำปั้นชกต่อยใช้เท้าเตะตามลำตัวและศีรษะของตนจนได้รับบาดเจ็บสาหัสจากนั้นจึงได้ขับรถหลบหนีไป
ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับนายสมรวยกับนายวิษณุ นายเกรียติศักดิ์และนาย ธัญญนันท์ ต่อศาลจังหวัดสระบุรี พร้อมทำการเร่งรัดสืบสวนติดตามจับกุมตัวจนกระทั่งสามารถติดตามจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนนายสมรวยกับนายวิษณุ นายเกรียติศักดิ์และนาย ธัญญนันท์ ได้ให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกันก่อเหตุดังกล่าวเพราะรู้สึกโมโหที่นายเอกวิทย์ ขับรถปาดหน้าหลังจากสอบสวนเสร็จได้นำตัวผู้ตองหาทั้ง 4 ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดที่เกิดเหตุ
จากนั้นจึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมด้วยของกลางนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.หนองแค เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทีมข่าว อาชญากรรม

Loading